Rapper người Mỹ bị bắn ngay tại Hollywood

27/09/2017 10:49 GMT+7

Young Dolph, một ca sĩ nhạc rap 32 tuổi, đã bị bắn nhiều phát đạn vào người trước một khách sạn tọa lạc ngay trên khu phố tấp nập của Hollywood, bang California (Mỹ), theo USA Today.

Sự việc xảy ra vào ngày 26.9 (giờ địa phương). Young Dolph bị bắn sau khi lời qua tiếng lại với 3 người đàn ông bên ngoài khách sạn Loews Hollywood, gần giao lộ giữa Hollywood Boulevard và đại lộ Highland. Vào thời điểm vụ nổ súng xảy ra, có rất nhiều người qua lại trên con phố này. Cảnh sát cũng có mặt gần đó và kịp thời can thiệp.
Ngay sau sự việc kinh hoàng, nam ca sĩ lập tức được đưa tới bệnh viện. Theo TMZ, vì vết thương không trúng chỗ hiểm nên vẫn bảo toàn được tính mạng.
Hiện trường vụ án được cảnh sát địa phương phong tỏa Ảnh: Chụp màn hình TMZ
Hiện cảnh sát đang gấp rút tiến hành điều tra vụ án. Tờ USA Today cho biết tới tối cùng ngày lực lượng chức năng đã bắt giữ được một người và đang tìm kiếm 2 nghi phạm liên quan khác.
Đây không phải là lần đầu tiên rapper tới từ bang Tennessee này dính líu vào các vụ nổ súng. Trước đó vào tháng 2.2017, Young Dolph cũng bị tấn công khi đang ngồi trên ô tô tại thành phố Charlotte, bang Bắc Carolina. Cảnh sát cho biết nếu không có lớp chống đạn trong ô tô thì có lẽ anh khó lòng qua khỏi bởi họ tìm thấy tới hơn 100 phát đạn ghim lên thành xe.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.