Rapper người Mỹ gây sốc khi dùng súng bắn vào mặt

27/07/2016 15:54 GMT+7

Một nghệ sĩ nhạc rap có nghệ danh Kasper Knight đã khiến nhiều người “mất hồn” khi đăng tải đoạn clip anh dùng súng tự bắn vào mặt và tuyên bố sẽ dùng cảnh này vào video âm nhạc của mình, tờ New York Daily đưa tin.

Trong đoạn video mà Kasper Knight chia sẻ trên Facebook, anh ngồi trong xe ô tô, tay cầm khẩu súng áp sát vào má và bất ngờ bóp cò, một tiếng nổ vang lên và viên đạn xuyên qua miệng anh khiến máu tuôn ra xối xả.
Giọng một người đàn ông hỏi: “Anh có bị thương nặng không?”, Kasper Knight dùng tay ôm lấy mặt đầy máu rồi trả lời: “Có chứ”. Sau đó anh liên tục cười khoái chí và nói: “Tôi đang ngậm viên đạn trong mồm, nó đi xuyên qua lỗ thủng trên má và rơi xuống miệng”.
Trong đoạn mô tả về clip trên Facebook, Kasper Knight chia sẻ rằng anh muốn quay đoạn phim để đưa vào video âm nhạc nhưng không ai sẵn lòng thực hiện nên anh đã tự tay làm điều này. Anh tiếp tục khoe khoang về “chiến tích” bị thương của mình: “Tôi đã từng ăn đạn nhiều lần. Xét trên thang điểm 10 cho việc gây ra đau đớn thì vết thương này chỉ ở mức số 4”.
Ngay sau khi chia sẻ đoạn phim trên, Kasper Knight đã nhận được hơn 500.000 bình luận. Trong đó có rất nhiều lời phàn nàn từ người thân và bạn bè anh vì tính chất ghê rợn và nguy hiểm của đoạn clip. Hiện tại, cảnh sát địa phương cho biết họ đang tiến hành điều tra để xác minh đoạn video rùng rợn của Kasper Knight.
Được biết, Kasper Knight là nghệ sĩ hát nhạc rap đến từ New Haven, bang Indiana, Mỹ. Ngoài hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc, anh còn là một tiểu thuyết gia với bút danh E.K. Knight.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.