Rộ tin Khả Ngân thế vai Nhã Phương trong 'Hậu duệ mặt trời'

04/07/2018 09:36 GMT+7

Mới đây, cộng đồng mạng lan truyền bức ảnh được cho là chụp lại lịch làm việc của quản lý Khả Ngân. Theo đó, nữ diễn viên 21 tuổi sẽ bận rộn với lịch quay Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt suốt hai tháng tới.

Từ bức ảnh chụp lịch làm việc của quản lý Khả Ngân, tin đồn "người đẹp boxing" thế vai của Nhã Phương trong Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt “dậy sóng”. Sự việc càng rùm beng hơn khi bạn gái Trường Giang lộ ảnh đi hành hương tại Thái Lan trong quá trình bộ phim đang bấm máy.
Nhiều đồn đoán cho rằng nguyên nhân Nhã Phương bỏ vai giữa chừng là do áp lực dư luận quá khích, liên tục chê bai và so sánh cô với diễn xuất của Song Hye Kyo trong bản gốc. Thậm chí, một số nguồn tin bên lề tiết lộ ê-kíp sản xuất Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt phải quay trước những cảnh không có nữ diễn viên chính vì cô bất ngờ bỏ vai. Fanpage của bộ phim cũng không hé lộ dàn diễn viên chính thức. Hiện tại phía Nhã Phương vẫn chưa có phát ngôn chính thức nào về vấn đề này.
Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt đang trong quá trình bấm máy thì Nhã Phương bị bắt gặp đi du lịch tại Thái Lan càng khiến tin đồn cô bỏ vai thêm có cơ sở Ảnh: Fanpage Hậu duệ mặt trời
Liên hệ với quản lý của Khả Ngân, người này xác nhận thông tin nữ diễn viên đi casting phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt. Tuy nhiên kết quả chính thức vẫn phải đợi phía đoàn phim thông báo đến truyền thông, phía người đẹp chưa thể nói gì.
Trước đây, Khả Ngân từng thủ diễn nhiều vai quan trọng trong các phim như: Yêu em từ khi nào, 100 ngày bên em, Nàng tiên có 5 nhà, Cao thủ ẩn danh, Điệp vụ tuyệt mật… Ngoài ra cô cũng là một gương mặt đắt show quảng cáo, từng làm đại diện cho nhiều thương hiệu thời trang, sản phẩm thể thao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.