Robbie Williams tái hợp ban nhạc huyền thoại Take That

16/04/2016 18:00 GMT+7

Cựu thủ lĩnh boy-band nổi tiếng một thời vừa xác nhận đang viết ca khúc mới cho nhóm, đồng thời sẽ quay về hội ngộ với các thành viên Take That trong tour diễn mới.

Theo tờ Mirror UK, cựu thủ lĩnh boy-band nổi tiếng một thời vừa xác nhận đang viết ca khúc mới cho nhóm, đồng thời sẽ quay về hội ngộ với các thành viên Take That trong tour diễn mới.

Robbie Williams tại lễ trao giải âm nhạc BRIT Awards, London, Anh, tháng 2.2013 - Ảnh: ReutersRobbie Williams tại lễ trao giải âm nhạc BRIT Awards, London, Anh, tháng 2.2013 - Ảnh: Reuters
Ngày 15.4, hẳn là rất khó quên với những fan kỳ cựu của ban nhạc Anh đình đám, khi Robbie Williams tuyên bố mình đã trở lại phòng thu, viết nhạc và ghi âm bài hát cùng các đồng đội cũ sau hơn 5 năm im lìm. Tác phẩm mới do anh viết sẽ xuất hiện trong một album ‘Greatest Hits’ đặc biệt - đánh dấu cột mốc kỷ niệm 25 năm thành lập Take That. Tour diễn dài của nhóm cũng đang trong giai đoạn chuẩn bị.
Một nguồn tin thân cận với chủ nhân bản hit ‘Candy’ chia sẻ: “Robbie yêu thích tham gia quá trình sáng tạo âm nhạc. Anh có rất nhiều ý tưởng cho công việc. Trong album cuối hát chung cùng nhóm, Robbie cho thấy nét đặc trưng riêng biệt với chất giọng. Giờ đây, anh có nhiều thay đổi, và đã tiếp nhận việc viết nhạc nghiêm túc hơn nhiều".
Trước đây, ngôi sao người Anh có thời gian hoạt động không thường trực cùng Take That, trong các năm 1990 đến 1995, và 2009 đến 2012. Lần trở lại này của Robbie được kì vọng sẽ lâu dài hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.