Rocker Nguyễn bị Angela Phương Trinh và Hữu Vi 'cắm sừng' trong 'Glee Việt Nam'

09/08/2017 15:47 GMT+7

Trong teaser mới công bố, nhân vật Đăng Phương của Rocker Nguyễn có nhiều phân đoạn hẹn hò vui vẻ cùng Hạ Quyên (Angela Phương Trinh), nhưng sau này trong phim anh lại chứng kiến cô mang bầu với Phi Long (Hữu Vi).

Có thể nói trong trào lưu remake phim ảnh từ nước ngoài hiện nay, Glee Việt Nam là một trong số dự án được công chúng quan tâm vì phiên bản gốc rất thành công và được khán giả trẻ khắp nơi trên thế giới yêu thích.

Sau thời gian liên tục ''nhá hàng'' nhân vật, cốt truyện, bài hát chính thì mới đây Glee phiên bản Việt đã tung ra bản promo đầu tiên hé lộ các tình tiết về mối quan hệ tay ba giữa đội trưởng đội cổ vũ Hạ Quyên (Angela Phương Trinh) với hai chàng trai Đăng Phương (Rocker Nguyễn) và Phi Long (Hữu Vi). Đoạn video dài hơn 1 phút còn cho thấy bối cảnh của câu lạc bộ bóng rổ, sân tập của đội cổ vũ, khung cảnh trường cao đẳng trên nền nhạc của bài hát chính Đến với nhau đi.

Trong phim, Angela Phương Trinh cùng Hữu Vi sớm được "lên chức"

Sau khi gây sốt với vai quản lý điển trai Duy Khang trong Sắc đẹp ngàn cân, Rocker Nguyễn tiếp tục đảm nhận một vai quan trọng trong dự án Glee phiên bản Việt. Được biết, trong phim, nam diễn viên hóa thân thành Đăng Phương, đội trưởng đội bóng rổ. Anh còn chứng minh tài năng ca hát của mình khi trở thành thành viên trụ cột của câu lạc bộ Glee. Không chỉ là một chàng trai tốt bụng và sống tình cảm, Đăng Phương còn bộc lộ tố chất của một người lãnh đạo và luôn cố gắng hết mình trong mọi hoạt động.

Trong mùa đầu tiên, anh và Hạ Quyên (Angela Phương Trinh) cùng Phi Long (Hữu Vi) sẽ xảy ra chuyện tình tay ba đầy rắc rối. Thậm chí, về sau, Hạ Quyên trót mang thai với Phi Long và phải đối mặt với rất nhiều tình huống oái oăm liên tục xảy ra. Với đoạn phim giới thiệu trên, nhà sản xuất chỉ tiết lộ phân đoạn Hạ Quyên quay lưng từ chối Phi Long, nhưng vẫn chưa biết là thời điểm trước hay sau khi cặp đôi này “ăn cơm trước kẻng”. Song song đó, cô nàng còn rất vui vẻ hẹn hò với Đăng Phương.

Bên cạnh tuyến nhân vật chính, những vai diễn phụ như cô giáo Hạ Vi (Tú Vi), thầy giáo Hoàng Minh (Đỗ An), huấn luyện viên của đội cổ vũ - cô giáo Lan Phương (Yaya Trương Nhi) cũng được hé lộ.

Glee phiên bản Việt dựa trên câu chuyện của một nhóm nhạc thuộc Trường cao đẳng Nghệ thuật và Thể thao, được biết đến với tên Câu lạc bộ Glee gồm 12 thành viên được thầy Hoàng Minh (Đỗ An) dẫn dắt. Bộ phim vẫn dựa trên bối cảnh và nội dung câu chuyện của phiên bản gốc, nhưng các tuyến nhân vật chính được xây dựng lại để tạo sức hấp dẫn và phù hợp hơn với đời sống của giới trẻ hiện nay.

Glee phiên bản Việt mùa đầu tiên sẽ gồm 22 tập với thời lượng 45 phút/tập và phát sóng tập đầu tiên vào ngày 18.8.2017 trên FPT Play.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.