Rồng rắn xếp hàng xin chữ ký nhà văn Nguyễn Nhật Ánh

25/06/2017 17:25 GMT+7

Từ 5 giờ sáng 25.6, nhiều bạn trẻ đã đến Đường sách TP.HCM, kiên nhẫn xếp hàng chờ xin chữ ký nhà văn Nguyễn Nhật Ánh và đạo diễn Phan Gia Nhật Linh nhân dịp tái bản truyện Cô gái đến từ hôm qua.

Trong hàng dài độc giả xếp hàng xin chữ ký chiếm hơn nửa Đường sách, phần lớn là các bạn học sinh cấp ba, cấp hai, sinh viên… Nhiều bạn còn mặc cả áo dài hoặc đồng phục học sinh rất duyên dáng.
Nhiều bạn trẻ cho biết họ hâm mộ nhà văn Nguyễn Nhật Ánh từ lâu qua nhiều tác phẩm nên mỗi lần nhà văn ra sách mới, họ đều "bất chấp" rủ nhau đi xin chữ ký và chụp hình cùng thần tượng.
Đặc biệt trong buổi ký tặng lần này lại có cả sự xuất hiện của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh đến chia sẻ về bộ phim làm từ cuốn sách trên.
Cô gái đến từ hôm qua cũng là tác phẩm thứ hai của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh được mua bản quyền chuyển thể thành phim điện ảnh từ năm 2016, sau Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh
Một độc giả là học sinh sống tại quận 12 (TP.HCM) cho biết: “Tuy phải dậy sớm và đi xa mới đến được Đường sách nhưng chúng em rất vui. Một phần đây là dịp để gặp được nhà văn mà mình yêu quý, được chụp hình với nhà văn và đạo diễn để khoe cùng bạn bè. Nhưng quan trọng nhất là có nhiều cơ hội để tìm hiểu thêm về tác phẩm văn học và tác phẩm điện ảnh được chuyển thể từ tác phẩm văn học. Đó thực sự là những kiến thức bổ ích, sống động, gần gũi và vô cùng thú vị, rất hiếm tìm thấy trên lớp học”.
Việc cuốn sách tái bản được ra mắt theo phong cách mới, với phiên bản bìa thứ 14, kèm bài thơ Cô gái đến từ hôm qua của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh và 10 hình minh họa của họa sĩ Đỗ Hoàng Tường cũng là điểm hấp dẫn khiến các độc giả hâm mộ không thể bỏ qua.
Xoay quanh mối tình thơ ngây tuổi học trò với hai nhân vật chính là Anh Thư và Tiểu Li, bộ phim do Phan Gia Nhật Linh (đạo diễn phim Em là bà nội của anh) đạo diễn đã thực hiện từ tháng 8.2016. Cô gái đến từ hôm qua đang là bộ phim học trò được nhiều khán giả trẻ nôn nóng chờ đợi, đặc biệt khi phim được công bố có sự tham gia của các gương mặt trẻ như: cặp đôi Miu Lê - Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Hoàng Yến Chibi, Lê Hạ Anh, Trúc Nhân, Hà Mi, Minh Khang, Gia Bảo, Bảo An, Tiểu Bảo Quốc, Lan Phương, Tùng Min, Ngọc Linh, Thủy Tiên, Hà Linh… Phim dự kiến ra mắt trong một tháng tới.
Nhiều bạn trẻ kiên nhẫn xếp hàng chờ xin chữ ký của nhà văn và đạo diễn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.