Sandra Bullock chuẩn bị kết hôn sau hơn một năm hẹn hò?

17/08/2016 11:01 GMT+7

Theo E!News , nữ diễn viên tài năng Sandra Bullock đang có ý định lên xe hoa lần thứ hai với nhiếp ảnh gia Bryan Randall sau hơn một năm hẹn hò.

Đã hơn một năm kể từ khi Sandra Bullock và Bryan Randall công khai hẹn hò và tình yêu của họ đang được củng cố qua từng ngày. Bằng chứng là theo nguồn tin thân cận tiết lộ với E!News, nữ diễn viên đang nghĩ đến khả năng kết hôn với chàng nhiếp ảnh gia 49 tuổi. E!News cho biết thêm: “Cả hai đang tận hưởng chút thời gian hiếm hoi của mùa hè cùng hai đứa con trước khi chúng đến trường. Cả gia đình sẽ ở tại Los Angeles nhiều hơn khi bọn trẻ nhập học. Mọi chuyện của họ đang trở nên rất nghiêm túc”.
Sandra Bullock là mẹ của hai người con nuôi gồm cậu con trai Louis 6 tuổi và cô con gái Laila 4 tuổi. Cô dường như không thể vui hơn trước cách bạn trai đối xử với hai đứa con của mình. “Bryan đối xử với con của cô ấy như con ruột. Anh ấy đúng là một người cha tuyệt vời. Sandra đang hạnh phúc hơn bao giờ hết”, nguồn tin tiết lộ. Được biết, chàng nhiếp ảnh gia cũng đã có một cô con gái riêng năm nay 22 tuổi.
Cặp đôi được trông thấy hạnh phúc vui cười sau khi hẹn hò tại khu West Hollywood vào tuần trước - ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH DAILY MAIL
Cặp đôi được trông thấy rất hạnh phúc tại khu West Hollywood vào tuần trước. ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH DAILY MAIL

Nhiều nguồn tin thân cận với cặp đôi chia sẻ với E!News là cả hai thường dính chặt với nhau mỗi khi không làm việc và khẳng định: “Sandra Bullock và Bryan Randall là bạn đời lý tưởng của nhau. Những người bạn thân chưa bao giờ thấy cô ấy hạnh phúc như thế trước đó”. Người đưa tin này còn “úp mở” về khả năng sẽ có một hôn lễ trong tương lai. Tuy nhiên, “họ là kiểu người mong muốn có một đám cưới nhỏ hoặc là chẳng tổ chức luôn. Cũng có thể là kết hôn nhưng sẽ không thông báo ai cả”.
Ngôi sao Gravity và người yêu nhỏ hơn 2 tuổi đang sống chung tại căn hộ của cô trị giá 23 triệu USD tại khu Beverly Hills. Cựu nam người mẫu đã dọn vào đây hồi tháng 9 năm ngoái, chỉ sau vài tháng công khai hẹn hò với nữ minh tinh chiến thắng Oscar 2010.
Kể từ khi công khai tình cảm, cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau mọi lúc mọi nơi - ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH DAILY MAIL
Kể từ khi công khai tình cảm, cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau mọi lúc mọi nơi. ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH DAILY MAIL

Còn nhớ, vào tháng 8.2015, trang Jezebel gây bất ngờ lớn khi đưa tin về “chất xúc tác” của mối tình chớm nở giữa Sandra Bullock và Bryan Randall. Hóa ra, cả hai đã phải lòng nhau khi anh đến chụp hình trong bữa tiệc sinh nhật của con trai nữ diễn viên. Kể từ đó đến nay, cặp đôi công khai qua lại và hiếm khi rời xa nhau nửa bước. Một vài người thân thiết với nữ diễn viên nói về mối quan hệ của cặp đôi: “Sandy (tên thân mật của Sandra Bullock) đã tìm được tri kỷ của mình. Bạn bè và gia đình rất vui vì thấy cô ấy hạnh phúc”.
Sandra Bullock trước đây đã có một cuộc hôn nhân với Jesse James vào năm 2005 nhưng đã kết thúc không mấy êm đẹp vào năm 2010.
Mỹ nhân 51 tuổi hiện đang chuẩn bị cho dự án Ocean’s Eight, phiên bản nữ của sêri đình đám Ocean’s Eleven, hợp tác với dàn sao Anne Hathaway, Rihanna, Cate Blanchett, Mindy Kaling, Helena Bonham Carter và rapper Awkwafina.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.