Sao 'Chuyện tình Paris' quay lại màn ảnh nhỏ sau đám cưới

23/03/2017 18:29 GMT+7

Giữ đúng lời hứa không 'theo chồng bỏ cuộc chơi', nữ diễn viên kỳ cựu Kim Jung Eun có kế hoạch quay trở lại màn ảnh nhỏ sau một năm kết hôn.

Theo All Kpop, nữ diễn viên 41 tuổi vừa nhận lời đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim hình sự mang tên Dual của OCN. Trong phim, Kim Jung Eun vào vai một công tố viên đầy tham vọng, diễn xuất bên cạnh nam chính Jung Jae Young, một cảnh sát có con gái bị bắt cóc.

Khán giả Việt Nam đã quá quen thuộc với Kim Jung Eun qua các bộ phim truyền hình trong những năm 1990 - 2000, như Cưới nhầm mafia, Chuyện tình Paris, Tranh đấu với đời, Nước mắt phụ nữ...

Năm ngoái, cô bất ngờ tuyên bố lên xe hoa với một người đàn ông Mỹ gốc Hàn ở tuổi tứ tuần. Cả hai từng có mối quan hệ lãng mạn trong bốn năm trước khi kết hôn.
Kim Jung Eun làm cô dâu xinh đẹp ở tuổi tứ tuần Ảnh: Louvre 9
Chồng của nữ diễn viên 41 tuổi là một người Mỹ gốc Hàn. Cả hai quen nhau 4 năm trước khi tiến tới hôn nhân Ảnh: Louvre 9
"Tôi thực sự may mắn khi có thể kết hôn với một người luôn bao bọc cho những sai sót của mình", Kim nói khi tuyên bố đính hôn vào năm ngoái.

Đám cưới diễn ra tại Seoul, Hàn Quốc vào cuối tháng 4.2016 mặc dù trước đó cả hai lên kế hoạch tổ chức ngày trọng đại tại Mỹ. Lễ cưới diễn ra ấm cúng với rất ít khách mời trong không gian được trang hoàng lộng lẫy với hoa và voan trắng.  

Kim Jung Eun khẳng định cô sẽ tiếp tục sự nghiệp diễn xuất của mình sau khi kết hôn: "Hôm nay chúng tôi đã nên duyên vợ chồng dưới mặt trời tháng 4. Cảm ơn tất cả những ai đã gửi lời chúc mừng và tôi hứa sẽ là một người vợ, một diễn viên duyên dáng và khôn ngoan".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.