Sao phim 'Cặp đôi trái ngược' khoe ảnh đến Việt Nam

25/07/2017 18:12 GMT+7

Hôm 24.7, nam diễn viên Kim Young Kwang hào hứng 'check-in' tại Đà Nẵng. Đi cùng anh là ê-kíp khá hùng hậu gồm quản lý, nhân viên trang điểm, chụp hình...

Trong năm nay Việt Nam mà đặc biệt là Hội An và thành phố Đà Nẵng dường như trở thành điểm đến lý tưởng của hàng loạt nghệ sĩ Hàn Quốc. Cuối tháng 6 - đầu tháng 7 vừa qua, người đẹp Kim So Eun (được yêu thích với phim Boys over flowers - Vườn sao băng bản Hàn), vợ chồng Lee Byung Hun - Lee Min Jung vui vẻ chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh tham quan và nghỉ dưỡng tại đây.
Mới nhất, nam diễn viên Kim Young Kwang cũng hào hứng check-in tại Đà Nẵng làm cho người hâm mộ của anh ở Việt Nam rất sung sướng. Rất có thể nam nghệ sĩ sang Việt Nam để chụp ảnh tạp chí kết hợp nghỉ dưỡng. Cũng trong tối cùng ngày, một số fan tại thành phố biển đã bắt gặp anh đi dạo vài nơi nổi tiếng tại Đà Nẵng.
Cựu người mẫu sinh năm 1987 liên tục cập nhật hình ảnh ở Việt Nam
Đến trưa 25.7, cả đoàn đến Hội An chụp hình. Những người ở đó cho biết bất chấp cơn mưa nặng hạt, đội ngũ nhân viên vẫn mặc áo mưa chăm chỉ làm việc.
Theo fanpage của Kim Young Kwang ở Việt Nam, anh và ê-kíp của mình nghỉ ngơi ở khu resort Pullman tại Đà Nẵng.
Kim Young Kwang chứng minh khả năng diễn xuất trong Pinocchio Lookout
Kim Young Kwang là người mẫu - diễn viên khá nổi tiếng ở Hàn Quốc. Lấn sân sang phim ảnh từ Worlds within hợp tác cùng Hyun Bin và Song Hye Kyo năm 2008, anh dần gây chú ý với các vai diễn trong phim White Christmas, Love rain, Plus nine boys… và được mến mộ nồng nhiệt nhờ nhân vật cậu phóng viên truyền hình trẻ tuổi Seo Bum Jo trong Pinocchio (tựa Việt: Cặp đôi trái ngược hay còn gọi là Cô bé người gỗ). Trong tác phẩm, anh được yêu thích không kém vai nam chính của Lee Jong Suk. Bộ phim mới nhất của anh là Lookout cũng thu về phản hồi khả quan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.