Sao Việt chung tay làm đêm nhạc ủng hộ đồng bào miền Trung

18/10/2016 10:23 GMT+7

Tuấn Ngọc, Cẩm Vân, Hồng Nhung, Lam Trường, Thu Minh, Hồ Ngọc Hà… là những nghệ sĩ sẽ góp mặt trong đêm nhạc Hướng về miền Trung, giúp đỡ những người dân đang chịu ảnh hưởng nặng nề từ lũ lụt.

Đêm nhạc sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ 45 phút ngày 19.10 tại phòng trà ca nhạc Đồng Dao (TP.HCM). Theo ban tổ chức, toàn bộ số tiền thu được sau đêm diễn cùng với tiền vận động từ khán giả, các nhà hảo tâm sẽ được ca sĩ Thu Minh và MC Anh Khoa trực tiếp trao tận tay cho người dân ở các xã, thôn đang chịu thiệt hại nặng nề vì lũ lụt tại tỉnh Quảng Bình vào ngày 22.10.
Các nghệ sĩ tham gia chương trình gồm danh ca Tuấn Ngọc, Cẩm Vân, Hồng Nhung, Mỹ Hạnh, Lam Trường, Thu Minh, Hồ Ngọc Hà, Hoàng Châu, Đăng Khôi, Trung Quân, Trang Pháp, Diệp Lâm Anh, Quý Bình... Với chương trình này, các nghệ sĩ hy vọng đóng góp những phần quà thiết yếu để san sẻ và tiếp tế cho bà con trong những ngày mưa lũ.
Trong khi đó, tại phòng trà WE (TP.HCM) ngày 26.10 cũng tổ chức đêm nhạc Thương về miền Trung với đối tượng được nhận hỗ trợ sau lũ chính là các em học sinh để có thể tiếp bước tới trường. Các nghệ sĩ dự kiến tham gia chương trình gồm có ca sĩ Ý Lan, Vũ Khanh, Tuấn Ngọc, Quang Lê, Uyên Trang, Phương Vy, Nhật Tinh Anh, Hoàng Bách, diễn viên Lan Phương, Gia Bảo - Thanh Hiền, Don Nguyễn, Tú Vi - Văn Anh, Phương Mỹ Chi…
Toàn bộ nghệ sĩ sẽ không lấy cát sê và chủ phòng trà WE là doanh nhân Nguyễn Võ Việt Nam sẽ gửi tặng toàn bộ doanh thu đêm diễn để ủng hộ cho đồng bào tại Quảng Bình đang gặp khó khăn do bão lũ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.