Sau sự cố mất giọng, Hồng Nhung tiếp tục hát nhạc Trịnh gây quỹ học bổng

11/04/2017 11:34 GMT+7

Sau đêm nhạc Thư tình gửi một người tại Đà Lạt hôm 8.4, ca sĩ Hồng Nhung tiếp tục nhận lời tham dự hai đêm nhạc Trịnh mang tên Tôi đi tìm tôi nhằm tưởng niệm người nhạc sĩ tài hoa đồng thời gây quỹ học bổng vào ngày 14 và 15.4.

Trong đêm nhạc Thư tình gửi một người tái hiện lại mối tình của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và bà Dao Ánh, Hồng Nhung bị khàn giọng trước đêm diễn nên đã thận trọng gửi lời xin lỗi mọi người. Nữ ca sĩ sẽ "đền bù" lại khán giả những hai đêm nhạc liên tiếp Tôi đi tìm tôi do Trường đại học Hoa Sen kết hợp với Học viện Âm nhạc và Trình diễn nghệ thuật Soul Live Project tổ chức.
Cụ thể trong đêm nhạc thứ nhất ban tổ chức sẽ gây quỹ học bổng âm nhạc Trịnh Công Sơn dành tặng sinh viên khó khăn của Đại học Hoa Sen và đêm thứ hai sẽ gây quỹ học bổng âm nhạc Trịnh Công Sơn tài trợ cho tài năng âm nhạc dành cho bạn trẻ 18 tuổi trở xuống trên toàn quốc.
Đặc biệt đến với đêm nhạc mọi người không chỉ được nghe lại những giai điệu bất hủ đã làm nên tên tuổi Trịnh Công Sơn, mà còn được nghe những câu chuyện đời của cố nhạc sĩ qua chính lời kể của em gái ông - nghệ sĩ Trịnh Vĩnh Trinh. Trước đó, nghệ sĩ Trịnh Vĩnh Trinh từng có nhiều công bố với báo giới về những câu chuyện tình có thật gắn liền với các tác phẩm của anh trai mình.
Đêm nhạc Tôi đi tìm tôi còn có sự góp mặt của các tên tuổi nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn và con gái An Trần, nghệ sĩ Bích Ngọc, Lân Nhã, Âu Bảo Ngân, Trọng Nhân - Quán quân Tìm kiếm Tài năng Việt Nam 2016 và sinh viên Đại học Hoa Sen, Học viện Âm nhạc và Trình diễn nghệ thuật Soul.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.