Sau vụ bị 'đạo nhạc', Bảo Thy mang hit ‘Là con gái phải xinh’ ra Hà Nội

13/06/2017 11:16 GMT+7

Vào cuối tuần qua, ca sĩ Bảo Thy cùng nhóm nhạc Monstar đã tham gia một sự kiện tại thủ đô và 'đốt nóng' chương trình bằng loạt hit khủng.

Quán quân The Remix 2017 đã chiêu đãi fan bằng những ca khúc tạo dấu ấn trong chương trình, đặc biệt là ca khúc vừa mới chỉ phát hành ba ngày Là con gái phải xinh.
Là con gái phải xinh là ca khúc mới phát hành của Bảo Thy sau khi chiến thắng The Remix 2017. Bài hát vừa được tung ra đã nhận được nhiều phản ứng tích cực từ phía công chúng. Cách đây không lâu, "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga vô tư hát ca khúc được mua độc quyền của Bảo Thy và còn chia sẻ đoạn clip trình diễn lên trang cá nhân khiến nhiều fan của "Công chúa bong bóng" không khỏi bức xúc. 
Bảo Thy tâm sự đã rất lâu mới có dịp đứng trên sân khấu Hà Nội để tham gia biểu diễn trong sự kiện cộng đồng với khán giả nhiều độ tuổi, từ những em bé rất nhỏ đến các bậc phụ huynh hào hứng khi dẫn con em tham gia chương trình. Nữ ca sĩ xinh đẹp đã trình diễn những ca khúc EDM sôi động với vũ đạo như Give me your love, Lollipop…
Bảo Thy chọn trang phục vest ngắn rực rỡ
Bất chấp thời tiết không thuận lợi hàng trăm khán giả vẫn háo hức tận hưởng các tiết mục
Ba chàng trai của Monstar cũng thắp lửa tại sân khấu sự kiện bằng loạt ca khúc Sau tất cả, Turn it up, Baby baby Và tôi hát. Khả năng hát live, vũ đạo và rap của các thành viên khiến khán giả không ngừng nhún nhảy. Dù thời tiết tại đây không thuận lợi, sáng nắng gắt, chiều mưa phùn nhưng rất đông khán giả đủ mọi lứa tuổi đến để ủng hộ phần trình diễn của các thần tượng.
Nhóm nhạc Monstar “đốn tim” khán giả bởi sự nhiệt tình và thân thiện
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.