Scarlett Johansson vượt Taylor Swift trở thành gương mặt đẹp nhất Hollywood

26/09/2015 12:08 GMT+7

(TNO) Bên cạnh vị trí số 1 thuộc về Scarlett Johansson, top 15 Những gương mặt đẹp nhất Hollywood còn có sự góp mặt của nhiều mỹ nhân nổi tiếng khác như Taylor Swift, Angelina Jolie.

(TNO) Bên cạnh vị trí số 1 thuộc về nàng Black Widow Scarlett Johansson, top 15 Những gương mặt đẹp nhất Hollywood còn có sự góp mặt của nhiều mỹ nhân nổi tiếng khác như Taylor Swift, Angelina Jolie.

Trang Rich mới đây đã công bố danh sách 15 gương mặt được đánh giá là đẹp nhất Hollywood hiện nay dựa trên số liệu phân tích của máy tính và kết quả bình chọn trên mạng.
Theo đó, người đẹp của Biệt đội siêu anh hùng đã nhận được số điểm cao nhất của cả máy tính và cư dân mạng để chiếm ngôi quán quân của bảng xếp hạng. Với nét đẹp sắc sảo cùng thần thái quyến rũ, cô được nhiều khán giả đánh giá là biểu tượng gợi cảm hiện đại của Hollywood.
 Người đẹp Scarlett Johansson giành ngôi đầu với nét đẹp sắc sảo, quyến rũ - Ảnh: AFP/Getty images
Ở vị trí thứ 2 chính là “nữ hoàng nhạc Pop” mới Taylor Swift. Phần lớn cư dân mạng cho rằng bên cạnh khuôn mặt cân đối thì đôi mắt đẹp và nụ cười rạng rỡ chính là điểm cộng của nữ ca sĩ trẻ.
Nữ ca sĩ - nhạc sĩ Taylor Swift ngày càng nhận được nhiều sự yêu thích của công chúng - Ảnh: AFP/Getty images
Các thứ hạng kế tiếp lần lượt thuộc về những ngôi sao Angelina Jolie, Natalie Portman và Monica Bellucci. Đây đều là những gương mặt quen thuộc của các cuộc bình chọn nhan sắc trên thế giới.
Trước đó, Scarlett Johansson và Angelina Jolie cũng vừa góp mặt trong danh sách những nữ diễn viên xinh đẹp nhất Hollywood do trang Tenet News bầu chọn.
Nữ diễn viên Angelina Jolie tiếp tục khẳng định vị trí của mình trong các bảng xếp hạng sắc đẹp - Ảnh: AFP/Getty images
Ngoài ra, top 15 còn có những cái tên đình đám trong làng người mẫu hiện nay như Kate Upton, Cara Delevingne, Kendall Jenner, Irina Shayk.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.