Sẽ có 'Tuổi thanh xuân' phần 2 vào năm 2016

17/06/2015 12:40 GMT+7

(TNO) Vào cuối tháng 6 này, ê kíp sản xuất của CJ E&M sẽ sang Việt Nam làm việc với ê kíp sản xuất của VTV về kế hoạch sản xuất phần 2 bộ phim Tuổi thanh xuân , dự kiến phát sóng trong năm 2016.

(TNO) Bắt đầu từ 23.6, bộ phim truyền hình hợp tác Việt - Hàn Tuổi thanh xuân sẽ chính thức được phát sóng tại Hàn Quốc và nhiều quốc gia khác trong khu vực Đông Á.

Hai diễn viên chính trong phim Tuổi thanh xuân
Việc phát sóng Tuổi thanh xuân tại Hàn Quốc trên thực tế đã nằm trong kế hoạch của VTV và CJ E&M ngay từ khi bắt đầu hợp tác sản xuất bộ phim này. Điều đáng chú ý là ngoài Hàn Quốc, bộ phim còn được phát sóng trên kênh Channel M, kênh truyền hình trả tiền hiện phủ sóng ở nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ như Singapore, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Campuchia, Myanmar, Úc, Hồng Kông (Trung Quốc), Đài Loan (Trung Quốc).

Trailer của Tuổi thanh xuân đang được phát liên tục trên kênh StoryOn để quảng bá cho sự kiện phát sóng chính thức vào ngày 23.6 với 37 tập. Phim sẽ được phát sóng vào các ngày thứ ba, tư, năm hằng tuần trên StoryOn với phụ đề tiếng Hàn. Trong khi đó, phiên bản phụ đề tiếng Anh sẽ được phát sóng trên kênh Channel M bắt đầu từ ngày 6.7.
Nhã Phương vào vai nữ chính trong Tuổi thanh xuân

Tuổi thanh xuân là bộ phim hợp tác giữa Việt Nam - Hàn Quốc. Bắt đầu được phát sóng từ tháng 12.2014 trên kênh VTV3, Tuổi thanh xuân ngay lập tức nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả truyền hình và trở thành bộ phim truyền hình "hot" nhất trong năm. Những nhân vật như Junsu (Kang Tae Oh), Linh (Nhã Phương), Khánh (Hồng Đăng)… trở thành những cái tên "gây sốt" và vẫn thường xuyên được nhắc đến cho đến tận giờ cho dù phim đã kết thúc phát sóng từ tháng 4.
Diễn viên Kang Tae Oh, vai nam chính trong Tuổi thanh xuân, được nhiều người yêu thích tại Việt Nam

Ngoài ra, một thông tin đáng chú ý là vào cuối tháng 6 này, ê kíp sản xuất của phía CJ E&M sẽ sang Việt Nam làm việc với ê kíp sản xuất của VTV về kế hoạch sản xuất phần 2 bộ phim Tuổi thanh xuân, dự kiến phát sóng trong năm 2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.