Selena Gomez nghĩ lại cuộc đời sau màn diễn live hot nhất tuần

24/07/2016 13:19 GMT+7

Selena Gomez bất ngờ thổ lộ: 'Tôi cần suy nghĩ lại vài điều trong đời mình' sau đêm diễn tại Indonesia.

Tuần qua, màn biểu diễn nhiều cảm xúc của Selena Gomez và Charlie Puth trên sân khấu Honda Center, Anaheim, California (Mỹ) được nhắc đến như một trong những tâm điểm của làng nhạc trẻ.
We Don't Talk Anymore phát hành chính thức trên kênh YouTube của Charlie Puth vào ngày 19.7 làm người nghe "nổi da gà" vì hát live hay như bản thu âm. Đặc biệt, hình ảnh Charlie Puth vừa đàn vừa hát, đắm say nhìn theo từng chuyển động của Selena Gomez trên sân khấu với váy hai dây ôm sát xẻ cao, mái tóc tết lệch tạo thành một cơn sốt trên internet, đưa bài hát nhảy lên vị trí 35 trong bảng xếp hạng Hot 100.
Nhiều khán giả bày tỏ mong muốn Selena Gomez và Charlie Puth sớm chuyển đổi mối quan hệ bạn bè sang yêu đương vì cặp đôi quá tình cảm và dễ thương khi trình diễn We Don't Talk Anymore.
Selena Gomez nghĩ lại cuộc đời sau màn diễn live hot nhất tuần 2
Selena Gomez thổ lộ có lúc, cô không kết nối được với cả bản thân lẫn âm nhạc và cô cần suy ngẫm lại một số điều trong cuộc sống Ảnh: Rex Shutterstock
Tuy nhiên, sau rất nhiều nước mắt và trắc trở về tình cảm, nhất là với mối quan hệ cùng Justin Bieber, Selena Gomez chuyển hướng tập trung vào sự nghiệp và phớt lờ phản hồi của công chúng về mối quan hệ với Charlie Puth. Kể cả sinh nhật lần thứ 24 năm nay, Selena Gomez cũng ở trên sân khấu. Cô mừng tuổi mới khi tiếp tục chuyến lưu diễn Rivival tại Indonesia ngày 23.7.
Vẫn quyến rũ và luôn giữ nụ cười trên môi, Gomez gửi đến người hâm mộ những bức ảnh và video clip trước khi cô lên sân khấu biểu diễn. Cô viết: “Tôi rất, rất hạnh phúc và phấn khích… Mọi người ở đây rất tử tế”. Nhưng đến tiết mục Kill 'Em With Kindness kết thúc show, Selena Gomez đã rơm rớm nước mắt khi cất lời. Và cô bất ngờ thổ lộ: “Bài hát tiếp theo là bài hát rất quan trọng với tôi. Tôi từng thật sự rất nản lòng. Tôi đã ngu ngốc. Tôi đã nói những điều trái lòng chỉ vì tôi quan tâm quá nhiều…”.
Sau đó, Selena tâm tình trên Instagram: “Đêm nay tôi cảm thấy không kết nối được với cả bản thân và âm nhạc”. Nữ ca sĩ cho biết “chưa bao giờ thật sự cảm thấy tủ quần áo hay một video có thể định nghĩa mình”. Dù luôn nói sự thật, luôn trung thực với lời nói của mình và thể hiện mình là ai nhưng Selena khẳng định “cần suy nghĩ lại vài điều trong đời mình một cách sáng tạo”.
Cô cũng nhắn nhủ fan đừng suy nghĩ tiêu cực về dòng trạng thái nói trên vì bản thân rất biết ơn về mỗi khoảnh khắc khi ở Indonesia.
Theo Elle, có lẽ do những biến động gần đây làm Selena áp lực và căng thẳng nên mới đăng status tâm trạng như vậy. Hồi tháng 6, một người bạn thân của Selena Gomez - ca sĩ Christina Grimmie - bị bắn chết sau khi biểu diễn ở Orlando, Mỹ. Tuần trước, cô bạn cực thân Taylor Swift dính vào scandal với vợ chồng Kim Kardashian khiến cả showbiz chia phe. Tất nhiên, Selena đã không giữ im lặng. Cô đăng trên Twitter quan điểm cho rằng mọi người nên tập trung vào những vấn đề quan trọng hơn là căm ghét nhau trong showbiz. Điều này khiến Selena được ủng hộ nhưng cô cũng bị một số cư dân mạng "ném đá" vì có ý định bênh vực Taylor Swift.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.