Siêu mẫu Miranda Kerr chuẩn bị cưới tỉ phú trẻ nhất thế giới?

08/07/2016 14:45 GMT+7

Siêu mẫu Miranda Kerr được cho là đang chuẩn bị đính hôn cùng tỉ phú công nghệ trẻ, ông chủ của ứng dụng nổi tiếng Snapchat - Evan Spiegel.

Theo E! online, siêu mẫu người Úc, 33 tuổi, cùng bạn trai Evan Spiegel, 26 tuổi, Giám đốc điều hành và đồng sáng lập của Snapchat đang chuẩn bị đi đến những quyết định quan trọng trong mối quan hệ của mình.
“Evan rất yêu cô ấy. Họ đã rất hạnh phúc bên nhau và Miranda xác định rằng đây chính là bến đỗ hạnh phúc của mình”, một người bạn của Miranda Kerr tiết lộ với báo chí.
Người này còn cho biết Evan Spiegel rất cưng chiều cậu bé Flynn, 5 tuổi, con của Miranda và Orlando Bloom. Tỉ phú trẻ này thường xuyên dẫn hai mẹ con của cựu siêu mẫu đi du lịch. Hai người cũng đã bắt đầu chung sống với nhau kể từ tháng 5 năm nay trong căn biệt thự ở Brentwood, Los Angeles (Mỹ).
“Đối với hai người, hôn nhân sẽ là điều hoàn toàn tự nhiên và chắc chắn sẽ xảy ra vì họ đã thương yêu nhau như vợ chồng”, nguồn tin của tờ E! online chia sẻ.
Miranda Kerr chuẩn bị cưới tỷ phú trẻ nhất thế giới 1
Hai người thường xuyên xuất hiện tình cảm tại các sự kiện lớn Ảnh: AFP/Getty Images
Bên nhau tròn một năm sau khi công khai hẹn hò vào tháng 7 năm ngoái, cặp đôi này luôn sánh bước bên nhau ở hầu hết mọi sự kiện và công khai dành cho nhau những lời ngọt ngào. “Anh ấy là một người đàn ông tốt bụng, tài năng và rất chân thành”, cựu siêu mẫu không ngại dành lời khen cho bạn trai.
Evan Spiegel sáng lập công ty Snapchat khi còn theo học tại Trường đại học Stanford (Mỹ) và hiện anh cũng là CEO của công ty này với số tài sản gần 20 tỉ USD. Theo tạp chí Forbes vào tháng 3 năm ngoái, Evan Spiegel là tỉ phú trẻ nhất thế giới ở độ tuổi 26.
Miranda Kerr chuẩn bị cưới tỷ phú trẻ nhất thế giới 2
Hình ảnh hẹn hò của cặp đôi trai tài gái sắc Ảnh: chụp màn hình News
Còn về cựu “thiên thần” Victoria's Secret, chân dài đình đám này luôn đứng đầu danh sách những người mẫu được yêu thích nhất thế giới. Năm 2011, cô kết hôn cùng tài tử Orlando Bloom và bên nhau hạnh phúc được 2 năm trước khi “đường ai nấy đi”.
Chuyện tình đẹp của cặp trai tài gái sắc này tan rã khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối. Dù ly hôn nhưng Miranda và Orlando vẫn xem nhau là bạn bè và thường xuyên gặp mặt để đi chơi cùng con trai Flynn. Hiện tại nam diễn viên 37 tuổi cũng đang có cuộc tình khá ồn ào cũng nữ ca sĩ Katy Perry.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.