Siêu mẫu trong clip 23s thả dáng nổi tiếng khắp thế giới tới Việt Nam

20/04/2017 15:18 GMT+7

Ban tổ chức Festival lễ hội âm nhạc bãi biển - Fun Beach (diễn ra vào ngày 29 và 30.4 tại Khu du lịch Biển Đông, bãi sau Thùy Vân, TP.Vũng Tàu) cho biết siêu mẫu nóng bỏng Mỹ Celine Farach sẽ tham dự lễ hội này.

Celine Farach sẽ đến Việt Nam ngày 28.4 và tham gia các hoạt động đến ngày 30.4 tại Vũng Tàu. Tối 30.4 cô sẽ hát và giao lưu cùng khán giả. Ngoài ra Celine Farach còn quyết định lần đầu họp fan tại Vũng Tàu vào trưa 30.4.
Celine Farach không chỉ là siêu mẫu đang hot hiện nay mà còn là ca sĩ, nhà sản xuất âm nhạc. Đĩa đơn mang tên khá sốc Sex do cô viết lời và thể hiện đang tạo cơn sốt trên mạng.
Người mẫu, ca sĩ Celine Farach được ''mệnh danh'' là hot girl “nóng bỏng nhất hệ mặt trời”. Dù mới 20 tuổi nhưng cô hiện có hàng triệu lượt theo dõi trên trang cá nhân. Trước đó, clip thả dáng nóng bỏng của Celine Farach sau khi đưa lên fanpage của cô đã có hơn 2 triệu lượt xem và hơn 12 ngàn lượt chia sẻ. Trước đây, cô từng là ''hiện tượng'' trên Instagram khi khoe gương mặt cùng cơ thể nóng bỏng với clip 38 giây.
Celine cũng từng xuất hiện trong hàng loạt MV nhạc đình đám của các nghệ sĩ như Adam Friedman, Daniel Skye, Cade… Cô còn là gương mặt đại diện cho các hãng nước uống nổi tiếng tại Mỹ.
Celine Farach nổi tiếng với vóc dáng hoàn hảo trong những clip ngắn thả dáng ''đốn tim'' cư dân mạng khắp thế giới, trong đó có Việt Nam
Không chỉ là siêu mẫu nổi tiếng, Celine Farach còn là ca sĩ, nhà sản xuất âm nhạc
Celine Farach được ''mệnh danh'' là hot girl “nóng bỏng nhất hệ mặt trời”
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.