Siêu phẩm hành động hot trên truyền hình dịp Tết

23/01/2017 08:00 GMT+7

Ngoài “món ăn quen thuộc” là những bộ phim hài, tết này, khán giả truyền hình có dịp thưởng thức chùm phim hành động đặc sắc với những “siêu phẩm” đình đám như Truy lùng siêu trộm, Người Sói, Di sản của Bourne, Đường đua náo nhiệt 5...

 
Khán giả yêu phim Hàn sẽ gặp lại hai “nữ hoàng cổ trang” Han Hyo Joo và Choi Ik Ho trong hai siêu phẩm hành động Truy lùng siêu trộm và Trò chơi lớn. Khai thác đề tài tội phạm trinh thám, Truy lùng siêu trộm thu hút khán giả bằng những màn truy đuổi nghẹt thở và những màn đấu trí giữa lực lượng cảnh sát và băng nhóm tội phạm nguy hiểm.
Trò chơi lớn là siêu phẩm hành động của xứ kim chi với sự tham gia của “công chúa nhạc pop” BoA, Lee Jung-jae, Shin Ha-kyun, Lee Sung-min… về một trò chơi nguy hiểm mà nhân vật chính buộc phải tham gia để giải cứu em trai mình khỏi những tên tội phạm công nghệ cao.
Nhắc đến phim hành động Mỹ, series phim về siêu anh hùng, điệp viên và đề tài đua xe vẫn luôn thu hút khán giả. Di sản của Bourne là cuộc rượt đuổi và đấu trí đầy căng thẳng, nơi điệp viên Bourne phải trốn chạy khỏi lệnh xóa sổ tàn bạo theo chương trình tuyệt mật của chính phủ.
Đường đua náo nhiệt 5 tiếp bước series phim đình đám với những pha thách đấu, rượt đuổi nghẹt thở trên đường đua cùng trải nghiệm hoàn toàn mới lạ về cuộc đụng độ của Dom với băng nhóm mafia ở Braxin.
Khán giả yêu thích nhân vật Người Sói trong series X-men sẽ bước vào hành trình phiêu lưu mới của người hùng này tại Nhật Bản. Có doanh thu mở màn trên toàn cầu cao nhất trong các phim chủ đề về dị nhân, bộ phim chắc chắn sẽ khiến khán giả thích thú.
Siêu phẩm hành động hot trên truyền hình dịp Tết
Chùm phim hành động đặc sắc sẽ lên sóng lúc 22h00 từ ngày 1-5 tết (28.01 – 01.02) trên kênh K+NS.
Trong dịp tết bận rộn không thể ngồi trước màn hình TV, khán giả yêu phim vẫn có thể thưởng thức trọn vẹn những siêu phẩm hành động hấp dẫn trên K+ bằng cách đăng ký ngay gói truyền hình trực tuyến myK+ NOW để xem phim qua điện thoại, máy tính bảng, laptop mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt, từ 19.1.2017 đến hết ngày 31.1.2017, khách hàng đăng ký mới và gia hạn myK+NOW bằng thẻ ngân hàng và thẻ cào Viettel sẽ được khuyến mại giảm 50% giá thuê bao chỉ còn 62.500 đồng/tháng.
Siêu phẩm hành động hot trên truyền hình dịp Tết
Mặt khác, để quây quần bên cả gia đình cùng thưởng thức những chương trình giải đặc sắc trong dịp tết và suốt cả năm, khán giả có thể đăng ký gói truyền hình vệ tinh Premium+ để theo dõi 130 kênh truyền hình chọn lọc qua TV và được sử dụng miễn phí ứng dụng myK+ để xem truyền hình trên các thiết bị di động. Từ ngày 07.01 đến hết ngày 26.01.2017, khách hàng đăng ký mới gói Premium+ với thời hạn 6 tháng trở lên sẽ được giảm 50% giá bộ đầu thu HD (tiết kiệm đến 650.000 đồng) và được tặng thêm 01 tháng thuê bao (125.000 đồng).
Đăng ký lắp đặt K+ dễ dàng tại các đại lý và showroom trên toàn quốc hoặc trên http://www.kplus.vn/dich-vu/lap-dat-kplus. Chi tiết liên hệ hotline: 19001592.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.