Slim V thích thú khi thấy bánh mì Việt Nam xuất hiện tại EDM

23/07/2016 11:48 GMT+7

Theo chia sẻ của Slim V, khách nước ngoài đặc biệt thích món ăn đường phố này của Việt Nam và đa số đều lựa chọn ăn nhanh bằng bánh mì kẹp thịt.

Nhà sản xuất âm nhạc tài năng, quán quân cuộc thi The Remix, Slim V cùng bạn gái là nghệ sĩ Huyền Trang đã dựng trại, đính cờ đỏ sao vàng của Việt Nam để thể hiện niềm tự hào dân tộc khi tham gia Lễ hội âm nhạc EDM lớn nhất thế giới được tổ chức tại Bỉ từ ngày 22.7-24.7.
Theo giờ Bỉ, hôm nay là ngày đầu tiên diễn ra lễ hội âm nhạc này, thu hút hầu hết các nhà sản xuất âm nhạc, các DJ hàng đầu thế giới quy tụ với 12 sân khấu nhỏ và một sân khấu lớn, mỗi sân khấu có loại nhạc khác nhau nhưng đều là nhạc điện tử.
Được tham dự lễ hội này là mong ước của Slim V từ lâu nay, bởi đây là dịp quý báu để anh chiêm ngưỡng các DJ/producer hàng đầu thế giới biểu diễn và đồng thời là cơ hội để Slim V học hỏi và hoàn thiện hơn nữa... Đặc biệt, Slim V bày tỏ háo hức vì anh sẽ được thưởng thức màn trình diễn của thần tượng Armin Vanburreen đến từ xứ hoa tulip.
Trong 3 ngày diễn ra lễ hội âm nhạc Tomorrowland, Slim V và bạn bè, cũng như tất cả nghệ sĩ đến từ các nước khác sẽ "cố thủ" tại trại riêng của mình để tham gia hầu hết các hoạt động. Slim V bật mí hành trình này cũng gần giống Robinson lên đảo, vì tại đây anh cũng như bạn bè không có điện thoại, không có sạc pin, cũng không có internet để có thể chia sẻ với "thế giới bên ngoài".
Chàng DJ của đội Sơn Tùng M-TP (The Remix 2015) và Noo Phước Thịnh (The Remix 2016) vô cùng thích thú khi "phát hiện" bánh mì Việt Nam đã được lựa chọn là món ăn phục vụ tại lễ hội. Theo chia sẻ của Slim V, khách nước ngoài đặc biệt thích món ăn đường phố này của Việt Nam và đa số đều lựa chọn ăn nhanh bằng bánh mì kẹp thịt. Hai chữ Việt Nam khiến các bạn trẻ rất tự hào, hãnh diện.
Slim V cùng người yêu đến Tomorrowland lần này từ lời mời của một hãng thu âm Hà Lan, vừa để tham dự lễ hội âm nhạc điện tử hàng đầu thế giới, vừa để gặp gỡ các hãng thu âm và các nghệ sĩ nước ngoài để lấy kinh nghiệm hoàn thiện album đầu tay trong năm nay.
Rất nhiều nghệ sĩ quốc tế đã đề nghị chụp hình chung khi thấy lá cờ Việt Nam và biết Slim V là nhà sản xuất âm nhạc trẻ của Việt Nam
Cờ Việt Nam đỏ rực thu hút tại Tomorrowland

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.