Song Seung Hun - Lưu Diệc Phi một lần nữa bác bỏ tin đồn chia tay

27/05/2017 19:46 GMT+7

Song Seung Hun và công ty đại diện Better Ent. vừa mạnh mẽ lên tiếng phủ nhận tin đồn vô căn cứ về sự tan vỡ trong mối quan hệ của anh với nữ diễn viên Lưu Diệc Phi.

Ngày 25.5, các phương tiện truyền thông Trung Quốc đồng loạt đưa tin cặp đôi Trung - Hàn Lưu Diệc Phi - Song Seung Hun đã "đường ai nấy đi" vì bất ổn chính trị giữa hai nước liên quan đến Hệ thống phòng thủ tên lửa tầm cao giai đoạn cuối (THAAD) và áp lực từ người hâm mộ trong nước của nam diễn viên 40 tuổi. Truyền thông Trung Quốc cho rằng fan của Song Seung Hun tại xứ kim chi tỏ ra tức giận và luôn tìm cách phản đối thần tượng hẹn hò với sao Hoa ngữ Lưu Diệc Phi.

Truyền thông Trung Quốc thậm chí còn cho rằng tài tử Trái tim mùa thu đã đơn phương nói lời chia tay "thần tiên tỉ tỉ" với lý do cả hai không thể đem lại hạnh phúc cho nhau, theo All Kpop.
Trong Tình yêu thứ ba, cả hai thường xuyên có những cảnh tình cảm lãng mạn nên dễ dẫn đến "phim giả tình thật" Ảnh: HanCinema
Ngay lập tức, công ty đại diện của Song Seung Hun lên tiếng khẳng định: "Các báo cáo gần đây của Trung Quốc cho rằng Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi chia tay là hoàn toàn không đúng. Mối quan hệ của họ hiện vẫn tốt đẹp. Đây không phải lần đầu tiên các cơ quan truyền thông Trung Quốc đưa tin sai sự thật liên quan đến hai ngôi sao. Và lý do mà họ đưa ra, chia tay vì THAAD lại càng không đúng sự thật".

Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi gặp nhau lần đầu khi đóng chung bộ phim Tình yêu thứ ba vào năm 2015. Dù cách trở về địa lý nhưng cả hai vẫn quyết tâm đến với nhau và trở thành một trong những cặp đôi đẹp nhất làng giải trí. Từ đó, nhiều tin đồn tan vỡ liên quan đến cặp trai tài gái sắc này liên tục xuất hiện với nhiều lý do đưa ra khác nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.