Soobin Hoàng Sơn bật khóc trong MV 'Phía sau một cô gái'

08/12/2016 17:59 GMT+7

Sau hơn một tháng với hơn 58 triệu lượt nghe trên mạng, Soobin Hoàng Sơn vừa chính thức cho ra mắt MV Phía sau một cô gái . MV chứa đựng nhiều cảm xúc trong tình yêu: đau khổ, dằn vặt, hối hận…

Phía sau một cô gái là sáng tác của Tiên Cookie. Ngay khi ra mắt, ca khúc này đã nhanh chóng đạt hơn 58 triệu lượt nghe trên YouTube và tạo nên cơn sốt khi nhiều ca sĩ khác như Hòa Minzy, Hoài Lâm, Anh Khang…cũng cover lại.
Trước sự ủng hộ quá lớn của khán giả, Á quân The Remix 2015 đã quyết định thực hiện MV cho ca khúc này với nội dung xoay quanh câu chuyện một chàng trai trẻ yêu đơn phương một cô gái. Dù biết trái tim cô gái đã có chỗ nhưng chàng trai vẫn nguyện dõi theo từng bước chân của cô để chở che và bảo vệ.
Soobin Hoàng Sơn thể hiện câu chuyện tình buồn trong MV
MV mang đến không khí đượm buồn và đây cũng là lần đầu tiên, Soobin Hoàng Sơn phải diễn xuất nội tâm và khóc thật. Nam ca sĩ chia sẻ: "Chưa bao giờ đóng MV mà Soobin phải nuôi cảm xúc, lại là cảm xúc buồn nhiều đến thế. Cũng chưa bao giờ mình được khóc vì đau khổ trong tình yêu đến như vậy. Ca từ da diết của ca khúc chính là mạch khơi nguồn cảm xúc cho Soobin hoàn thiện vai diễn này".
Mặc dù vậy, ít ai biết rằng để có được những cảnh quay cảm xúc này, nam ca sĩ phải mặc trang phục mùa đông, diễn tả cảm xúc buồn dưới thời tiết... 30 độ C. Rất may là Soobin và bạn diễn nữ đã nhanh chóng hòa nhịp và diễn xuất nhập tâm để MV có thể hoàn thành trong 3 ngày.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.