Soobin Hoàng Sơn có gì mang đến ghế nóng 'Giọng hát Việt Nhí' 2017?

01/06/2017 13:50 GMT+7

Thông tin Soobin Hoàng Sơn trở thành HLV The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí mùa 5 đang nhận được sự quan tâm. Có thông tin cho rằng chiếc ghế này được nhắm cho Sơn Tùng M-TP nhưng hai bên không đạt được thỏa thuận.

Ngay khi chủ nhân ghế nóng đầu tiên được hé lộ là giọng ca Phía sau một cô gái, nhiều câu hỏi đặt ra rằng Soobin có những tố chất gì, thành tích ra sao, sức ảnh hưởng như thế nào… để có thể ngồi ghế HLV. Anh tâm sự: "Soobin không thấy áp lực mà còn rất hào hứng. Các anh chị HLV trước đều rất thành công và tạo được dấu ấn riêng của mình. Soobin cũng rất hi vọng và cố gắng mang đến một màu sắc cho bản thân lẫn các thí sinh trong team mình tại Giọng hát Việt nhí 2017".
Trước câu hỏi vị trí của anh có phải thay thế từ Sơn Tùng M-TP, nam ca sĩ thẳng thắn: "Phía Soobin không được biết những thông tin này vì đó là công việc của ban tổ chức. Khi ban tổ chức ngỏ lời mời và rất nhiệt tình hỗ trợ và sẵn sàng hợp tác thì Soobin nghĩ không có lý do gì mà mình lại từ chối. Đây là một vai trò mới rất thú vị và cũng đang trong thời điểm thích hợp để Soobin đẩy mạnh các hoạt động của mình". 
Dù không có nhiều thành tích và bề dày hoạt động như những gương mặt HLV các mùa đầu nhưng Soobin Hoàng Sơn tự tin "đủ chất" để ngồi vào vị trị này. Nam ca sĩ được đào tạo bàn bản ở Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam, 4 tuổi đã được học piano. Anh còn chơi được guitar và... đàn bầu.
“Với những kiến thức được học và kinh nghiệm suốt nhiều năm đứng trên sân khấu, Soobin tự tin về khả năng thanh nhạc cũng như nhạc lý truyền đạt cho các bé”, nam ca sĩ chia sẻ.
5 lý do khẳng định Soobin Hoàng Sơn đủ sức làm HLV Giọng hát Việt Nhí 1
Thời điểm bắt đầu nổi tiếng, Soobin Hoàng Sơn hoạt động trong giới underground khá chất của làng nhạc Việt
Về các dòng nhạc, Soobin là ca sĩ đa phong cách. Xuất phát điểm là underground nên hip hop hay R&B là sở trường của nam ca sĩ. Pop ballad là địa hạt Soobin tấn công từ 2016 đến nay và thành công vang dội với Phía sau một cô gái, Anh đã quen với cô đơn… Những thể loại dân ca, bolero… Soobin Hoàng Sơn cũng chứng tỏ mình “không phải là dạng vừa”. Dù chưa phát hành một sản phẩm hoàn chỉnh nào về hai dòng nhạc này nhưng anh từng không ít lần khoe giọng bằng những clip trên trang cá nhân khiến fan “bấn loạn”.
Một trong những điểm mạnh nữa của Soobin Hoàng Sơn là vũ đạo. “Về khoản này, Soobin tin mình có thể luyện cho các bé để hoàn thiện về phong cách biểu diễn, xuất hiện sao cho ấn tượng và để lại sự thích thú cho khán giả trong những tiết mục trên sân khấu”, Soobin tự tin.
Anh chỉ lo ngại một điều bản thân là người ít chiêu trò nên việc làm thế nào để chiêu dụ các bé về đội sẽ là một thử thách: “Nếu không xài chiêu để dụ thí sinh thì Soobin sẽ thuyết phục bằng sự chân thành. Mình nghĩ đó vẫn là yếu tố quan trọng nhất để giành sự tin tưởng của các bé. Thời điểm này Soobin rất sung sức và sẽ cố gắng 200%”.
5 lý do khẳng định Soobin Hoàng Sơn đủ sức làm HLV Giọng hát Việt Nhí 3
Soobin có những đồng nghiệp là những nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc, hòa âm phối khí… đình đám như Tiên Cookie, Hoàng Touliver, Rhymastic
5 lý do khẳng định Soobin Hoàng Sơn đủ sức làm HLV Giọng hát Việt Nhí2
"Soobin nghĩ đội hình hỗ trợ của team mình sẽ không hề lép vế so với các team còn lại”, anh tự tin
5 lý do khẳng định Soobin Hoàng Sơn đủ sức làm HLV Giọng hát Việt Nhí 4
Soobin cho biết anh rất yêu thích trẻ con nên việc tiếp xúc và gần gũi với bọn trẻ không phải là chuyện khó
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.