Suzy hội ngộ huyền thoại thời trang Karl Lagerfeld

25/02/2017 15:02 GMT+7

Bạn gái nam diễn viên nổi tiếng Lee Min Ho có cơ hội gặp mặt nhà thiết kế danh tiếng Karl Lagerfeld khi tham dự Tuần lễ thời trang Milan đang diễn ra tại Ý.

Trong những bức hình được truyền thông Hàn Quốc đăng tải, Suzy thanh thoát và nữ tính trong bộ váy màu hồng pastel, gương mặt trang điểm nhẹ nhàng, chỉ nhấn ở phần môi đỏ khiến cô trở nên cực kỳ thu hút.

Đứng bên cạnh cô là Karl Lagerfeld, nhà thiết kế và nhiếp ảnh gia nổi tiếng người Đức. Ông hiện là giám đốc sáng tạo và là nhà thiết kế hàng đầu của nhà mốt cao cấp Chanel, Fendi và thương hiệu thời trang mang tên ông.
Suzy vui mừng khi được hội ngộ huyền thoại thời trang Karl Lagerfeld Ảnh: Yonahp

Năm nay đã 83 tuổi, Karl Lagerfeld được ví như là tượng đài của ngành công nghiệp thời trang thế giới. Vì vậy, những ai có cơ hội gặp gỡ và tiếp xúc với ông đều xem đó là một niềm vinh hạnh.

Mặc dù là một nghệ sĩ trẻ nhưng Suzy đã gặt hái không ít thành công ở cả hai lĩnh vực âm nhạc và điện ảnh. Với gương mặt khả ái và vóc dáng mảnh mai, cô còn được các nhà thiết kế và thương hiệu thời trang săn đón. Cô từng là gương mặt đại diện của nhiều hãng thời trang trong nước và quốc tế, gu ăn mặc của cô cũng được đánh giá cao mặc dù không phải tất cả đều là hàng cao cấp.
Gu thời trang của Suzy luôn được đánh giá cao Ảnh: Instagram NV

Ngoài Karl Lagerfeld, tại Tuần lễ thời trang Milan, Suzy còn gặp gỡ "nữ hoàng gợi cảm" xứ Đài Thái Y Lâm và được đánh giá là "ăn đứt" đàn chị bởi vẻ đẹp trong sáng, rạng rỡ.
"Tình đầu quốc dân" đã đăng tải những bức ảnh chụp chung với các nghệ sĩ thế giới lên trang cá nhân để chia sẻ cùng người hâm mộ. Loạt ảnh nhận được hàng trăm ngàn lượt like chỉ sau vài giờ "lên sóng".
Suzy và "nữ hoàng gợi cảm" xứ Đài Thái Y Lâm Ảnh: Instagram NV

Sắp tới, Suzy sẽ phát hành đĩa đơn Don’t Wait for Your Love hợp tác cùng Park Won.

Tuần lễ thời trang Milan diễn ra từ ngày 22 - 27.2, theo Kpop Herald.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.