Tài tử Hồng Kông Mã Đức Chung sang VN đóng phim

16/10/2016 05:48 GMT+7

Diễn viên của Hãng TVB Hồng Kông Mã Đức Chung đã đến VN đóng những cảnh quay cuối cho vai nam chính trong bộ phim điện ảnh hài, tình cảm lãng mạn Tình xuyên biên giới, do Hãng phim Nghiệp Thắng (VN) và Hãng phim Seoul Quảng Tây (Trung Quốc) hợp tác sản xuất.

Mã Đức Chung từng tham gia các phim Bao la vùng trời, Song hùng tranh bá, Phi hổ, Mạnh Lệ Quân, Phong Vân, Thử thách nghiệt ngã, Sóng gió khách sạn...
Trong phim, Mã Đức Chung diễn cặp cùng vai nữ chính là người mẫu - diễn viên Khánh My. Bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên Trung Quốc như: Vương Đại Trị, Lưu Lực Dương, Hướng Điềm và MC Thanh Bạch, Cát Phượng, Hiếu Hiền, Triệu Thị Hà... của VN.
Mã Đức Chung cho biết: “Từng sang VN quay hình suốt một tháng vào năm ngoái cũng với bộ phim này và giờ lưu lại 1 tuần cho những cảnh quay cuối của bộ phim, tôi đã nhận ra mình mê VN mất rồi, nhất là các món ăn ngon và những nụ cười VN. Tôi hy vọng với sự dốc sức của toàn bộ ê kíp làm phim và vai diễn một chàng trai có tình yêu đặc biệt với VN của tôi trong phim, khi Tình xuyên biên giới chiếu rạp vào đầu năm 2017, khán giả VN sẽ đón nhận để tôi có cơ hội được các nhà sản xuất mời đóng tiếp các phim khác tại VN”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.