Tài tử 'Transformers' Shia LaBeouf bị kiện 5 triệu USD về tội phân biệt chủng tộc

29/05/2017 14:01 GMT+7

Shia LaBeouf, nam diễn viên nổi tiếng trong sê ri Transformers đang bị khởi kiện đòi 5 triệu USD về cáo buộc phân biệt chủng tộc đối với một nhân viên pha chế.

Nguồn tin của tờ People cho hay vào ngày 5.4, nam diễn viên 30 tuổi cùng vợ Mia Goth đã cãi nhau với một nhân viên pha chế có tên David Bernstein sau khi người này từ chối phục vụ đồ uống cho vợ chồng anh vì cho rằng “họ đã quá say”.
Trong một đoạn video được người chứng kiến quay lại và cung cấp cho trang TMZ, LaBeouf đã la hét vào mặt nhân viên Bernstein, thật chí còn văng tục với giọng điệu miệt thị.
Một tháng sau khi xảy ra sự việc, Berstein đã quyết định đệ đơn kiện lên Tòa án Tối cao Los Angeles với cáo buộc LaBeouf phỉ báng, vu khống và tấn công. Trong hồ sơ vụ kiện, nhân viên pha chế cáo buộc nam diễn viên sinh năm 1986 đã làm ảnh hưởng tới danh dự. Mức tiền mà người này đòi sao phim Transfomers bồi thường thiệt hại là 5 triệu USD (khoảng 113 tỉ đồng).
Tuy nhiên, luật sư của LaBeouf lên tiếng phủ nhận cáo buộc phỉ báng của thân chủ và cho rằng vụ kiện này hoàn toàn là vô căn cứ và họ sẽ tìm cách bác bỏ.
Dù vậy, phía luật sư của Berstein vẫn một mực giữ nguyên cáo buộc. “Anh ấy hét vào mặt nguyên đơn và sẵn sàng đối đầu với nguyên đơn khi nguyên đơn không phục vụ đồ uống vì lúc đó anh ấy say”, luật sư của Berstein nói trên THR.
Đây không phải là lần đầu tiên nam diễn viên LaBeouf dính líu vào pháp luật. Hồi đầu năm, LaBeouf bị cáo buộc tấn công một người đàn ông 25 tuổi khi tham gia cuộc biểu tình chống lại Tổng thống Donald Trump. Đoạn video quay lại cảnh nam diễn viên hành hung người này cũng được phát tán trên mạng và ngay sau đó anh bị cáo buộc tội quấy rối nơi công cộng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.