Tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh khóa Facebook sau khi đăng quang

29/08/2016 09:22 GMT+7

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016 , Đỗ Mỹ Linh lập tức trở thành cái tên được quan tâm nhất hiện nay. Tuy nhiên, nhan sắc của tân hoa hậu lại gây ra không ít tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Đỗ Mỹ Linh cao 1,71 m, nặng 52 kg, số đo 3 vòng 87-61-94. Cô là sinh viên Trường đại học Ngoại thương Hà Nội. Sở hữu hình thể chuẩn, lại có khuôn mặt khả ái, Đỗ Mỹ Linh từng là người mẫu và tham gia một số cuộc thi nhan sắc trong đó có cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và lọt vào top 5 chung cuộc. Cô cũng từng đăng ký tham gia Hoa hậu Việt Nam 2014 nhưng cuối cùng bỏ cuộc vì lý do sức khỏe.
Tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh là thí sinh được đánh giá cao. Tuy nhiên, cô không phải là cái tên được nhắc đến nhiều trong các dự đoán top 5. Chính vì thế, khi đăng quang hoa hậu, Đỗ Mỹ Linh đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội.
Đa phần, các ý kiến cho rằng Đỗ Mỹ Linh không thật sự nổi bật trong các vòng thi. Trong đêm chung kết, cô cũng không để lại nhiều ấn tượng. Đặc biệt, nhan sắc của tân hoa hậu đã trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trong cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng Đỗ Mỹ Linh có nhan sắc... khá bình thường, kém ấn tượng hơn một số thí sinh khác. Một số còn đặt nghi vấn về một số thay đổi trên gương mặt của tân hoa hậu theo thời gian.
Đỗ Mỹ Linh cao 1,71 m, nặng 52 kg, số đo 3 vòng 87-61-94
Ngoài đời, tân hoa hậu là một cô gái cá tính, năng động
Những hình ảnh trên trang cá nhân của Đỗ Mỹ Linh đã được dân mạng "kịp thời" lan truyền, chia sẻ trước khi cô khóa Facebook Ảnh: Chụp màn hình
Và đây là nhan sắc của tân hoa hậu trong đêm đăng quang Ảnh: Độc Lập
Đối diện với những ý kiến cho rằng không xứng đáng với ngôi vị hoa hậu, Đỗ Mỹ Linh chia sẻ trong buổi họp báo sau đăng quang: "Đúng như mọi người nhận xét, tôi không nằm trong các danh sách dự đoán. Bản thân cũng bất ngờ khi có tên trong top 5. Thật sự lúc đó tôi rất run và hồi hộp do đó câu trả lời không được hay. Tuy nhiên tôi nghĩ rằng mình phải có tố chất thì ban giám khảo mới chọn tôi".
Người đẹp cũng khẳng định: "Sau bất cứ cuộc thi nào cũng sẽ có những ý kiến trái chiều nhưng khi đã là hoa hậu, tôi sẽ làm trọn bổn phận của mình để tạo dựng được hình ảnh đẹp trong mắt công chúng".
Được biết, sau khi đăng quang, tân hoa hậu đã lập tức khóa trang cá nhân của mình trên Facebook để tránh những ồn ào. Đại diện truyền thông của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng đã xác nhận điều này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.