Tay trống nhóm nhạc 'Scorpions' bị kết án tù ở Dubai

30/04/2014 11:50 GMT+7

(TNO) Theo BBC ngày 29.4, James Kottak, tay trống của nhóm nhạc rock nổi tiếng Scorpions đã bị kết án một tháng tù giam ở Dubai vì hành vi xúc phạm người địa phương.

(TNO) Theo BBC ngày 29.4, James Kottak, tay trống của nhóm nhạc rock nổi tiếng Scorpions đã bị kết án một tháng tù giam ở Dubai vì hành vi xúc phạm người địa phương.

 Tay trống James Kottak của nhóm nhạc Đức Scorpions - Ảnh: Reuters
Tay trống James Kottak của ban nhạc Scorpions - Ảnh: Reuters

Truyền thông Dubai đưa tin, James Kottak, 51 tuổi, quốc tịch Mỹ, đã say xỉn và có hành vi xúc phạm một người dân Hồi giáo khi đưa ngón tay giữa vào mặt ông này.

Về phía James, ông thừa nhận đã uống rượu nhưng từ chối những tội danh khác.

Sự việc xảy ra tại sân bay Dubai ngày 3.4 (giờ địa phương) khi nhóm Scorpions trên đường tới đảo quốc Bahrain để chuẩn bị cho một buổi biểu diễn. James bị bắt khi gây náo động trong khu quá cảnh.

Các nhân chứng khai với tòa rằng họ đã nghe James chửi thề và mắng: “Bọn Hồi giáo vô học”, sau đó giơ ngón tay giữa lên. James còn la hét không chấp nhận đi chung với một nhóm khách người Pakistan và Afghanistan.

Phủ nhận các cáo buộc, tay trống nhóm Scorpions nói “Tôi không nguyền rủa các tín đồ Hồi giáo. Tôi sẽ không bao giờ làm vậy ngay cả khi say”, theo Gulf News.

Tuy nhiên, ông thừa nhận có uống rượu và đã chịu phạt 2.000 Dh (tương đương 550 USD).

James Kottak mong sớm được thả vì ông đã bị giam giữ từ khi bị bắt cho đến nay.

Scorpions là ban nhạc rock lừng danh của Đức, được thành lập vào năm 1965, đã phát hành hơn 20 albums. James Kottak gia nhập nhóm từ năm 1996.

Nhật Hằng

>> The Scorpions kết thúc sự nghiệp
>> Scorpions: Bóng đá và âm nhạc có khả năng thay đổi thế giới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.