Taylor Swift và Calvin Harris quay lại làm bạn

30/09/2016 08:57 GMT+7

Cặp đôi Taylor Swift và Calvin Harris sau khi chia tay và trải qua những trận cãi vã không hay trên mạng xã hội thì nay đã quay trở lại làm bạn. Điều này khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ, theo New York Daily New.

Calvin Harris tiết lộ anh và bạn gái cũ đã bắt đầu trò chuyện với nhau qua điện thoại. Họ nhắn tin với nhau lần đầu tiên cách đây vài ngày. Nam DJ 32 tuổi cho biết anh muốn làm bạn trở lại với Taylor với lý do “không muốn xuất hiện trong bất kỳ bài hit nào của Taylor trong tương lai”.
Tuy nhiên theo nguồn tin của Hollywood Life, Calvin Harris hiện rất hài lòng về cuộc sống tự do và thành công của mình. Đó mới chính là lý do anh muốn làm bạn trở lại với Taylor sau cuộc chia tay ồn ào của hai người vào tháng 6 vừa qua. Hai ngôi sao này được cho là không hề có ý định sẽ nối lại tình xưa mà chỉ là đang cố gắng xóa đi những xung đột không đáng có.
Mới đây, sáng tác mới nhất của Calvin Harris - My Way được cho là anh viết tặng riêng cho bạn gái cũ với những câu hát tình cảm như "You were the one thing in my way". Bên cạnh đó, việc Taylor Swift vui vẻ trình diễn lại ca khúc This Is What You Came For - nguyên nhân gây ra mâu thuẫn giữa cô và Calvin Harris trước đó cũng là minh chứng cho việc mối quan hệ của họ đã trở nên hòa thuận.
Trước đó, Calvin và Taylor từng có những cuộc đấu đá nảy lửa hậu chia tay, xuất phát từ những mâu thuẫn về việc bản quyền sáng tác của ca khúc này. Thậm chí Calvin từng lên tiếng chỉ trích Taylor Swift đã cố tình chơi xấu và làm anh trở nên xấu xa trong mắt công chúng khi tố cáo anh đã phủ nhận mọi công sức của cô trong bài hát này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.