Taylor Swift và Tom Hiddleston có thể 'không hẹn mà gặp' tại Emmy 2016

18/09/2016 17:16 GMT+7

Cặp đôi Taylor Swift và Tom Hiddleston nhiều khả năng sẽ chạm mặt nhau lần đầu tiên sau khi chia tay tại lễ trao giải Emmy lần thứ 68 sắp diễn ra trong vài tiếng đồng hồ tới, Mirror nhận định.

Tài tử 35 tuổi tham dự Emmy 2016 với vai trò ứng cử viên nặng ký cho hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất thể loại phim truyền hình ngắn tập với màn hóa thân ấn tượng thành nhân vật Jonathan Pine trong The Night Manager. Trong khi đó, nhiều nguồn tin cho hay Taylor Swift là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng có mặt trong danh sách khách mời tham dự lễ trao giải “Oscar truyền hình” năm nay.
Taylor Swift và Tom Hiddleston có thể “không hẹn mà gặp” tại Emmy 2016? 1
Nam tài tử được cho là vẫn còn sốc sau khi chia tay bạn gái cũ Ảnh: AFP
Người trong ngành giải trí chia sẻ với Daily Star Sunday: “Taylor vẫn nằm trong danh sách khách mời, nhưng phía Tom hy vọng cô ấy biết suy nghĩ mà ở nhà vì lợi ích của người yêu cũ. Tom vẫn còn sốc sau khi chia tay và chỉ cần nhìn lướt qua bạn gái cũ cũng đủ khiến anh ấy rơi vào tình trạng suy sụp”.
Trước hàng loạt thông tin trên, ban tổ chức Emmy lần thứ 68 cho biết họ sẽ chuẩn bị thất tốt để bảo đảm hai ngôi sao sẽ cách xa nhau trong bất kỳ tình huống nào.
Một nguồn tin độc quyền của Hollywood Life cho hay, giọng ca 27 tuổi vẫn dành sự cổ vũ cho người xưa: “Taylor biết lễ trao giải Emmy sẽ được tổ chức vào tuần này và dù đã chia tay, cô ấy vẫn mong Tom giành chiến thắng. Cô ấy nghĩ Tom là một nam diễn viên tài năng và nên được công nhận với vai diễn trong The Night Manager. Taylor biết giải này có ý nghĩa thế nào với Tom và gửi lời chúc tốt nhất đến anh ấy”.
Taylor Swift và Tom Hiddleston có thể “không hẹn mà gặp” tại Emmy 2016? 2
Taylor Swift mong bạn trai cũ có thể thắng giải Emmy năm nay Ảnh: Instagram Taylor Swift
Tuy nhiên, đối xử tốt với người yêu cũ không có nghĩa là nữ chủ nhân album 1989 sẽ không viết ca khúc về sao phim Thor. Bạn bè thân thiết của nữ ca sĩ đều liên tiếp tuyên bố, Taylor đang tập trung sáng tác các sản phẩm âm nhạc mới không chỉ xoay quanh Tom Hiddleston mà cả Calvin Harris.
Taylor Swift và Tom Hiddleston công khai tình cảm vào tháng 6.2016 sau khi cô chia tay Calvin Harris. Cả hai bên nhau 3 tháng, thậm chí đã ra mắt gia đình hai bên và thường xuyên xuất hiện hạnh phúc bên nhau hay cùng nhau đi du lịch. Mối quan hệ này từng làm nhiều người bất ngờ bởi tốc độ phát triển nhanh như gió và việc “đường ai nấy đi” cũng nhanh không kém.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.