Thách thức danh hài: Trấn Thành nhảy khỏi ghế vì thí sinh điển trai 'vô duyên'

23/11/2015 08:58 GMT+7

Không hóa trang công phu với đạo cụ rườm rà, thí sinh điển trai Tuấn Kiệt 'gây mê' hai giám khảo Trấn Thành, Việt Hương bằng lối hài 'duyên dáng và trí tuệ'.

Không hóa trang công phu với đạo cụ rườm rà, thí sinh điển trai Tuấn Kiệt 'gây mê' hai giám khảo Trấn Thành, Việt Hương bằng lối hài 'duyên dáng và trí tuệ'.

Thách thức danh hài: Trấn Thành, Việt Hương bị “chích thuốc mê từ từ” 1 Tuấn Kiệt và màn gọi taxi “vô duyên không chấp nhận nổi”
Tập 4 của Thách thức danh hài phát sóng vào tối 22.11. Tất cả các thí sinh trong tập 4 đều “chọc cười” giám khảo thành công và nhận được tiền thưởng từ chương trình.
Bằng sự thông minh và duyên dáng của mình, chàng trai 25 tuổi Tuấn Kiệt khiến Việt Hương phải thốt lên rằng: “Chúng tôi như đang bị em chích thuốc mê mà chích từ từ”.
Đặc biệt, Trấn Thành đã nhảy khỏi ghế giám khảo khi thí sinh này gọi đến tổng đài taxi và yêu cầu rằng: “Chị taxi ơi, em muốn gọi taxi nhưng má em dặn là không được đi hãng taxi của chị vì hãng chị mắc quá. Chị có thể gọi giúp em hãng khác được không chị?”. Trấn Thành phải đập bàn “cười lăn cười bò” vì sự “vô duyên không thể chấp nhận được” của Tuấn Kiệt.
Thách thức danh hài: Trấn Thành, Việt Hương bị “chích thuốc mê từ từ” 2Dù khẳng định là sẽ chơi đến cùng nhưng Tuấn Kiệt lại bất ngờ dừng cuộc chơi sau khi giành được 40 triệu đồng
Tuy nhiên, chàng trai này lại gây sự khó hiểu cho khán giả khi dừng cuộc chơi sau khi giành được 40 triệu đồng. Trước đó, Tuấn Kiệt chia sẻ rằng dù anh rất nghiêm túc với nghề diễn kịch nhưng “số phận” luôn bắt anh phải bỏ lỡ các cuộc thi. Vì vậy, Tuấn Kiệt khẳng định anh sẽ chơi đến khi nào các giám khảo hết cười. Việc Tuấn Kiệt tự làm trái ý mình và dừng cuộc chơi không lý do khiến khán giả khó hiểu.
Khác với Tuấn Kiệt, “hiện tượng mạng” Kenny Sang lại xuất hiện trong chương trình với bộ váy vàng dài “tám thước” cùng dàn “cung tần mỹ nữ” hùng hậu theo sau để cầm tà áo.
Thách thức danh hài: Trấn Thành, Việt Hương bị “chích thuốc mê từ từ” 3Kenny Sang xuất hiện hoành tráng với dàn mỹ nữ hùng hậu theo sau
Anh chàng “hiện tượng mạng” này gây sốc khi tuyên bố rằng sẽ bỏ ra 5 tỉ để “mua chuộc” giám khảo. Tuy nhiên, sau khi giành được 2 triệu đồng nhờ một màn “làm toán hãi hùng”, Kenny Sang quyết định dừng cuộc chơi.
Thách thức danh hài: Trấn Thành, Việt Hương bị “chích thuốc mê từ từ” 4Kenny Sang dừng cuộc chơi sau khi giành được 2 triệu đồng
Một điểm nhấn thú vị trong tập 4 của chương trình là sự xuất hiện của cô gái được xem là “bản sao của Khởi My” - Thúy Kiều. Nhờ sự nhanh nhạy trong việc cập nhật những trào lưu mới, Thúy Kiều chiếm lấy nụ cười của Trấn Thành, Việt Hương trong ba vòng đầu tiên bằng việc “chọc ngoáy” chiều cao Việt Hương, sử dụng yếu tố thời gian của tiết mục và gây cười với “cung Bò cạp”.
Thách thức danh hài: Trấn Thành, Việt Hương bị “chích thuốc mê từ từ” 5 Bản sao của Khởi My - Thúy Kiều cập nhật nhiều trào lưu mới trong phần thi của mình
Tập 5 của Thách thức danh hài sẽ lên sóng vào ngày 29.11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.