Thái Châu và cháu gái căng thẳng sau vụ trách mắng trên truyền hình

27/02/2017 16:21 GMT+7

Sau khi trách mắng cháu gái Hà My ngay trên sóng truyền hình, ca sĩ Thái Châu sẽ không xuất hiện trên 'ghế nóng' tuần này.

Theo thông tin từ ban tổ chức, chương trình Tình bolero hoan ca phát sóng tối nay 27.2 với chủ đề Thời hoa mộng sẽ không có mặt ca sĩ Thái Châu trên "ghế nóng". Thay vào đó là tổng đạo diễn chương trình NSƯT Vũ Thành Vinh cùng với hai nữ giám khảo quen thuộc là Tuyết Loan và Thanh Tuyền.
Mặc dù phía ban tổ chức cho biết "không rõ lý do thật sự" khiến nam ca sĩ từ chối xuất hiện trong tập này nhưng được biết sau khi "dậy sóng" dư luận vì trách mắng cháu gái - nữ ca sĩ Hà My ở tập trước, mối quan hệ giữa ông và cháu gái khá căng thẳng, nhất là sau khi nữ ca sĩ chia sẻ trong chương trình rằng Thái Châu mắng mình không xuất phát từ tình thương của người cậu dành cho cháu gái mà vì muốn "làm điều gì đó trên sân khấu".
Hà My trong chương trình Tình bolero hoan ca
Về phía Hà My, cô cho biết sau lần đó, nam ca sĩ chưa từng đến thăm hay gặp lại cô dù biết cuộc sống của cô hiện rất khó khăn. Nữ ca sĩ chia sẻ cô cũng đã quen với điều này bởi suốt 12 năm qua, dù rằng về Việt Nam khá thường xuyên nhưng cậu Thái Châu không hề đến thăm mẹ con cô, thậm chí khi mẹ cô bị bệnh.
Hà My cho biết cô không hề giận việc bị cậu mắng mà chỉ cảm thấy cậu đang áp đặt quá khứ lên cuộc sống hiện tại của mình đồng thời phủ nhận tất cả những cố gắng và nỗ lực của cô để làm lại từ đầu. Cô cũng xin lỗi cậu vì những lời nói bộc phát khi uất ức của mình ở tập 1 và đính chính rằng nam ca sĩ không phải là người dẫn dắt mình vào nghề.
Theo tiết lộ của Hà My, người giúp đỡ cô và gia đình nhiều nhất chính là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Năm 2005, Mr Đàm từng giúp Hà My làm giấy tờ sang Mỹ lưu diễn và cát sê mà anh trả cho Hà My trong 1 tháng biểu diễn ở Mỹ lúc đó là 1 tỉ đồng, giúp cô mua được ngôi nhà mà mình đang ở hiện nay. Nữ ca sĩ tiết lộ cát sê thật sự của cô không tới mức đó nhưng Mr Đàm đã cố tình đưa thêm để giúp đỡ cô mà không nói ra. Điều đó khiến Hà My vô cùng biết ơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.