Thanh Bạch và bà chủ trung tâm Thúy Nga tay trong tay sau 'đám cưới'

15/07/2016 17:23 GMT+7

Sau đám cưới nghệ thuật gây xôn xao dư luận diễn ra hôm 14.7, trưa 15.7, MC Thanh Bạch và bà Thúy Nga đã lên đường làm từ thiện tại một mái ấm ở Củ Chi (TP.HCM).

Như đôi vợ chồng mới cưới, cặp đôi mặc ton-sur-ton áo họa tiết vàng và quần đen, tay trong tay tình tứ, trông vô cùng vui vẻ và hạnh phúc. Số tiền thu được từ đám cưới được MC Thanh Bạch và bà Thúy Nga sử dụng toàn bộ cho chuyến đi từ thiện này.
MC Thanh Bạch và bà Thúy Nga tay trong tay như đôi vợ chồng mới cưới
Cả hai tươi tắn tạo dáng trước ống kính phóng viên
Mặc dù cho biết mục đích tổ chức đám cưới là để gây chú ý cho công tác từ thiện nhưng cặp đôi nhận nhiều ý kiến trái chiều về cách làm này
Ngày 14.7, MC Thanh Bạch đã chính thức xác nhận đám cưới của anh và bà Thúy Nga là đám cưới nghệ thuật. Cả hai nhân vật chính đều là những người làm nghệ thuật, tìm được tiếng nói chung nên song hành cùng nhau. Dù không phải là đám cưới thật nhưng cả hai vẫn thực hiện đầy đủ các nghi lễ truyền thống, hơn 300 khách mời tới tham dự đều là những nghệ sĩ, nhân vật nổi tiếng.
Được biết, đây là lần thứ 8 MC Thanh Bạch và bà Thúy Nga tổ chức đám cưới để gây quỹ làm từ thiện. Ngày 19.7 tới, cả hai sẽ tiếp tục tổ chức đám cưới lần thứ 9 tại TP.HCM với mức độ hoành tráng không kém.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.