Thanh Bùi công bố vợ mang thai song sinh

24/07/2016 09:10 GMT+7

Trong chương trình kỷ niệm 4 năm thành lập Học viện âm nhạc và biểu diễn nghệ thuật Soul diễn ra tối 23.7 tại TP.HCM, ca sĩ Thanh Bùi công bố tin vui vợ anh đang mang thai song sinh hai bé trai.

Thanh Bùi - Huệ Vân là cặp đôi được nhiều khán giả yêu mến. Chính vì vậy, cách đây một năm, thông tin Huệ Vân mang thai được cho là thông tin "hot" và tốn không ít giấy mực của giới truyền thông. Tuy nhiên sau nhiều cuộc phỏng vấn ca sĩ, nhạc sĩ Thanh Bùi luôn phủ nhận thông tin này và cho biết nếu được làm cha anh sẽ là người chính thức công bố.
Trong ngày ra mắt nhóm nhạc Soul Club và kỷ niệm 4 năm thành lập Học viện Soul, Thanh Bùi đã hạnh phúc chia sẻ về việc vợ anh đang mang thai song sinh hai bé trai. Chính hai bé trai song sinh này là động lực để anh hướng đến việc đào tạo một lớp trẻ kế thừa đại diện cho thế hệ trẻ.
Đây là lần hiếm hoi Huệ Vân xuất hiện bên cạnh ông xã
Vợ Thanh Bùi lộ rõ bụng bầu

Thanh Bùi cho biết anh cảm thấy rất may mắn khi gặp được nhiều điều tốt đẹp trong năm nay. Cũng trong dịp kỷ niệm thành lập Học viện Soul, anh cũng cho ra mắt nhóm nhạc nhí Soul Club qua MV Feel.Believe.Inspire. Các thành viên trong Soul Club được tuyển chọn và đào tạo tại học viện, thông qua chương trình đào tạo kỹ năng âm nhạc, vũ đạo, trình diễn, diễn xuất, viết nhạc và thu âm... Soul Club được xây dựng và nuôi dưỡng để trở thành những người đại điện cho thế hệ trẻ, truyền cảm hứng cho những người xung quanh bằng chính niềm đam mê nghệ thuật của mình.
Thanh Bùi vui mừng báo tin sắp được làm cha
Vũ Cát Tường là học trò đầu tiên được Thanh Bùi đào tạo từ khi thành lập Soul
Người nhà của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn tham dự sự kiện
Ngoài kỷ niệm 4 năm thành lập Soul, Thanh Bùi còn "trình làng" nhóm nhạc do mình đào tạo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.