The Face: Đến lượt Lan Khuê ‘phục thù’, loại thí sinh team Phạm Hương

31/07/2016 07:38 GMT+7

(iHay) Mai Ngô đã xuất sắc ở các thử thách giúp Lan Khuê nắm quyền “sinh sát”, nữ huấn luyện viên không bỏ qua cơ hội hiếm có này.

(iHay) Mai Ngô đã xuất sắc ở các thử thách giúp Lan Khuê nắm quyền “sinh sát”, nữ huấn luyện viên không bỏ qua cơ hội hiếm có này.

>> Phạm Hương bất nhất khi loại thí sinh The Face khiến khán giả nổi giận 

Lần đầu nắm quyền loại thí sinh Lan Khuê đã loại Diệp Linh Châu của team Phạm HươngLần đầu nắm quyền loại thí sinh, Lan Khuê đã loại Diệp Linh Châu của team Phạm Hương
Tập 7 của chương trình The Face đã lên sóng tối 30.7 với chiến thắng thuộc về đội huấn luyện viên Lan Khuê. Dù chỉ còn một “chiến binh” Mai Ngô nhưng Lan Khuê vẫn rất bình tĩnh và giành được chiến thắng ở thử thách đồng đội.
Đây là lần đầu tiên Lan Khuê mới nắm trong tay quyền loại thành viên của hai đội còn lại sau khi mất đi rất nhiều “chiến binh”. Thí sinh phải vào phòng loại ở đội Hồ Ngọc Hà là Phí Phương Anh còn ở đội Phạm Hương là Diệp Linh Châu.
Sau quá trình lắng nghe những chia sẻ từ Phí Phương Anh và Diệp Linh Châu, Lan Khuê quyết định loại Diệp Linh Châu của đội Phạm Hương. Lan Khuê chia sẻ lí do mặc dù Phí Phương Anh là thí sinh mạnh của đội Hồ Ngọc Hà nhưng cô là một trong những gương mặt sẽ còn tiến xa trong cuộc thi. Chính vì vậy để giữ được sự công bằng cho cả chương trình trên hành trình tìm kiếm Gương mặt thương hiệu, Lan Khuê đã quyết định lựa chọn người ở lại tiếp tục là Phí Phương Anh.
Về phía Diệp Linh Châu, mặc dù bị loại nhưng cô vẫn dành nhiều tình cảm cho huấn luyện viên Phạm Hương và các thành viên còn lại trong đội.
Tập 8 tiếp tục lên sóng vào lúc 20 giờ ngày 6.8 trên kênh VTV3.
Phạm Hương không hài lòng vì lựa chọn này của Lan Khuê
Đa số khán giả cho rằng quyết định của Lan Khuê là đúng và Diệp Linh Châu có phần thể hiện khá mờ nhạt
Team Phạm Hương ở thử thách đồng đội
Do có nhiều thành viên nên khó liên kết với nhau
Hồ Ngọc Hà gợi cảm bên các “chiến binh” của mình
Sau tập này cô vẫn giữ được bốn thí sinh cho mình
Lan Khuê chỉ còn mỗi Mai Ngô, tuy nhiên điều này giúp team cô kết nối hơn
Hình ảnh hòa hợp giúp team Lan Khuê lần đầu giành chiến thắng
Trong tập này Tóc Tiên xuất hiện với vai trò khách mời
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.