Thêm 2 công trình kiến trúc đoạt giải tại Arcasia 2017 Jaipur, Ấn Độ

27/05/2017 05:21 GMT+7

Công trình Nhà hàng Sơn La của Công ty TNHH Võ Trọng Nghĩa đã đoạt “Giải GOLD” ARCASIA 2017 tại Jaipur, Ấn Độ cho hạng mục công trình thương mại và “Giải Honorable mention” cho hạng mục công trình bền vững.

Công trình Nhà hàng Rộc Vòn (ảnh) do KTS Võ Trọng Nghĩa chủ trì thiết kế tiếp tục đoạt 2 “Giải Honorable mention” cho hạng mục công trình thương mại và công trình bền vững.
ARCASIA được biết đến như là một giải thưởng uy tín của Hội Kiến trúc sư châu Á được diễn ra hàng năm nhằm tôn vinh các công trình kiến trúc tiêu biểu.
Năm nay, giải thưởng Kiến trúc châu Á ARCASIA Awards-AAA (2017) được tổ chức trong khuôn khổ Diễn đàn kiến trúc châu Á lần thứ 19 tại Jaipur, Ấn Độ. Giải thưởng nhằm tôn vinh những công trình được thiết kế và xây dựng bởi các KTS châu Á. Bên cạnh đó, ARCASIA Awards còn nhằm cổ vũ và nâng cao tinh thần Á châu trong thiết kế kiến trúc.
Công trình Nhà hàng Sơn La có vật liệu chính là đá xẻ, tre, luồng, vọt đều là những vật liệu tự nhiên có sẵn tại địa phương, chi phí xây dựng thấp, khoảng 600 USD/m2.
Nhà hàng Rộc Vòn cách TP.Hà Nội 30 km, nằm cạnh trục đường chính nối liền Hà Nội - Hòa Bình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.