Thí sinh 'America’s Next Top Model' nguy kịch sau vụ xả súng

28/03/2017 18:26 GMT+7

Brandy Rusher, thí sinh từng tham dự America's Next Top Model hiện trong tình trạng nguy kịch bởi trúng nhiều phát đạn từ một vụ xả súng.

Ngày 27.3, tờ People cho biết một vụ nổ súng nghiêm trọng diễn ra tại khu phức hợp căn hộ Houston, bang Texas, Mỹ khiến 2 người chết và 4 người bị thương.
Theo thông tin từ phía cảnh sát, một trong số 4 người may mắn sống sót là Brandy Rusher, thí sinh từng tham gia mùa thứ tư của chương trình tìm kiếm tài năng America's Next Top Model. Tuy nhiên, cô đang trong tình trạng nguy kịch và được sự chăm sóc đặc biệt của các bác sĩ.
Hiện cảnh sát vẫn đang tìm kiếm hung thủ gây án. Theo thông tin từ People, vụ việc bắt nguồn từ một trận cãi vã giữa các nạn nhân với nghi phạm vào tối 26.3. Sau đó, người này đã rút súng trong xe hơi của mình ra và bắn liên tiếp 15-18 phát đạn vào các nạn nhân rồi rời khỏi hiện trường trên một chiếc ô tô màu trắng.
Vụ việc khiến cư dân ở đây một phen kinh hoàng Ảnh: Chụp màn hình ABC
Ông Thomas Gilliland, phó phòng cảnh sát của hạt Harris, bang Texas cho biết: “Đây có thể là một cuộc tranh chấp giữa những cư dân sống ở khu vực này. Không có dấu hiệu cho thấy có sự nhúng tay của các băng đảng tội phạm”.
Hai nạn nhân qua đời được xác định là Christopher Beatty và Wayne Rusher, lần lượt là bạn trai và anh trai của Brandy. Trong số 4 người bị thương, có một người chỉ mới 16 tuổi. 
Trả lời phỏng vấn báo chí, Nolé Marin, giám khảo của cuộc thi American’s Next Top Model chia buồn với gia đình của Brandy và các nạn nhân: “Trái tim tôi đau cùng nỗi đau của Brandy và các nạn nhân. Tôi vẫn còn nhớ nụ cười và nhân cách tỏa sáng của Brandy khi cô ấy tham gia chương trình. Mong cô mau khỏe lại”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.