Thí sinh Lam Trường 'hạ đo ván' học trò Thu Phương

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
23/07/2018 08:20 GMT+7

Được đánh giá là ngang tài, ngang sức, hai thí sinh của Lam Trường và Thu Phương đã có màn thách đấu hết sức gay cấn trong tập đầu tiên vòng Đo ván chương trình Giọng hát Việt .

Ở vòng Đo ván, mỗi huấn luyện viên (HLV) có ba lần đem thí sinh ra thách đấu với đội của HLV khác. Thí sinh được đem ra thách đấu sẽ bốc thăm ngẫu nhiên để chọn ra đối thủ trong đội HLV được thách đấu sau đó cả hai lần lượt trình diễn tiết mục của mình và chỉ có một người được đi tiếp. Quyền quyết định thí sinh thắng cuộc được trao cho hội đồng chuyên môn gồm 21 nhạc sĩ, ca sĩ và khán giả tại trường quay.
Mở màn đêm thi tối 22.7, HLV Lam Trường sau một hồi suy xét đã quyết định thách đấu HLV Thu Phương và chọn học trò Dương Quốc Anh (Alex Dương) là "chiến binh" đầu tiên. Người thi đấu với Alex Dương là Việt Puzo. Trước đó, thí sinh Bình Nhi song ca cùng Việt Puzo trong đội Thu Phương đã xin dừng cuộc chơi vì lý do cá nhân. Trước tình huống này, Thu Phương đã quyết định để Việt Puzo trở thành thí sinh đơn ca.
Thể hiện ca khúc Giờ anh đã yêu, một ca khúc mới của Đoàn Thế Lân, Alex Dương đã mang đến một không gian âm nhạc trẻ trung, sôi động và phần rap cực ngầu trên sân khấu. Đặc biệt, ngoại hình điển trai đã giúp học trò Lam Trường lôi cuốn được tất cả mọi người. Trong đó, Việt Puzo thể hiện ca khúc Tái bút anh yêu em theo phong cách nhẹ nhàng, sâu lắng và chinh phục mọi người bởi chất giọng truyền cảm của mình. 
Alex Dương đã mang đến một không gian âm nhạc trẻ trung, sôi động
Kết thúc hai phần trình diễn, HLV Noo Phước Thịnh cho biết anh rất hồi hộp và căng thẳng vì mỗi người một màu sắc khác nhau, ai bản lĩnh hơn người đó thắng nhưng trong trường hợp này anh không phân định được. Noo Phước Thịnh khen Alex Dương bởi cách thể hiện văn minh, Việt Puzo thì khắc khoải trong giọng hát.
HLV Tóc Tiên cũng đồng quan điểm với Noo Phước Thịnh trước màn trình diễn ngang tài ngang sức. Và kết quả, Alex Dương nhận được 14/21 điểm từ hội đồng bình chọn và 88% bình chọn từ khán giả trong khi Việt Puzo nhận được 10/21 điểm từ các hội đồng bình chọn và 11,9% từ khán giả. Chính vì thế, thí sinh đội Lam Trường được bước tiếp vào vòng trong.
Ở những phần thi tiếp theo, Tóc Tiên thách đấu Lam Trường và thí sinh Chánh Tín của đội cô đã giành chiến thắng trước thí sinh Xuân Quỳnh đội "anh Hai". Thu Phương thách đấu Noo Phước Thịnh và Gia Nghi đội Noo Phước Thịnh là thí sinh được đi tiếp. Trong khi đó, Noo Phước Thịnh đưa "cô gái triệu view" Ngọc Ánh thách đấu Tóc Tiên và kết quả đội Noo đã giành chiến thắng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.