Thí sinh tật nguyền đội HLV Thoại Mỹ được 'cứu' ở phút 89

26/03/2017 09:00 GMT+7

Mặc dù HLV Thoại Mỹ không lựa chọn đi tiếp nhưng thí sinh tật nguyền Minh Chí may mắn nhận được cơ hội vàng vào vòng Chung kết vì có lượt xem cao nhất trên YouTube.

Trong tập 19 chương trình Đường đến danh ca vọng cổ phát sóng tối 25.3, các thí sinh còn lại tiếp tục “so găng” ở những tác phẩm cải lương kinh điển. Đây là dịp để họ chứng tỏ bản lĩnh của mình khi nhập thân vào vai diễn từng làm nên tên tuổi của các nghệ sĩ cải lương.
Kết thúc vòng thi, ba huấn luyện viên (HLV) đã “căng não” chọn ra một giọng ca xuất sắc nhất của đội bao gồm: Thu Vân, Lê Văn Gàn và Ngọc Quyền bước vào đêm chung kết. Tuy nhiên, cùng với kết quả đó, Minh Chí bất ngờ quay trở lại với chương trình dựa trên tổng lượt xem trên kênh YouTube tính đến vòng 5.
Lê Minh Chí - chàng trai có đôi chân tật nguyền mang vở cải lương nổi tiếng của thập niên 60 lên sân khấu có tên Tiếng hạc trong trăng
Trong tập này, Minh Chí hóa thân thành tướng cướp Phi Đằng qua vở cải lương nổi tiếng của thập niên 60 có tên Tiếng hạc trong trăng. Dù bịt lụa trắng ngang mắt nhưng anh vẫn thể hiện được thần thái nhân vật bên cạnh giọng hát ngọt ngào, tình cảm.
Kim Tử Long cũng đánh gia giọng hát của Minh Chí ngọt ngào và có nhịp nhàng tốt. Anh mong muốn ở đoạn ca phần đầu thí sinh nên dàn trải hơn để thu hút khán giả chứ không nên chậm lại khiến cảm xúc của người nghe bị chững lại.
Có thể nói, ngay từ những ngày đầu tham gia cuộc thi, Minh Chí luôn khiến cho khán giả cảm phục trước nghị lực phi thường “tàn mà không phế”. Với HLV Thoại Mỹ, chị đánh giá thí sinh cao bởi sự yêu nghề và không ngừng học hỏi. Thậm chí, nữ nghệ sĩ ưu tú còn cho rằng Minh Chí hội tụ đủ các yếu tố để trở thành một nghệ sĩ chân chính.
Như vậy, top 4 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng thi Chung kết gồm có Thu Vân, Lê Văn Gàn, Ngọc Quyền và Lê Minh Chí. Họ sẽ chính thức tranh tài trong đêm thi cuối để tìm ra ngôi vị Quán quân mùa đầu tiên của chương trình vào ngày 1.4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.