Thư Dung tiếp tục bị tước danh hiệu Á hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế

07/09/2018 09:18 GMT+7

Thông báo trên Fanpage chính thức của cuộc thi Miss Eco International cho biết Thư Dung không còn là Á hậu của cuộc thi này. Đại diện Brazil là người được đôn lên nhận Á hậu 3.

Thông báo trên Fanpage cuộc thi cho hay Ban tổ chức Miss Eco International 2018 (Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế) quyết định thu hồi danh hiệu Á hậu 3 của Thư Dung, đại diện của Việt Nam, vì vi phạm một số điều khoản của cuộc thi. Người thay thế cương vị của Thư Dung sẽ là Á hậu 4 Daine Savi đến từ Brazil.
Thư Dung sinh năm 1995, cao 1,71m, số đo ba vòng 90-60-94. Người đẹp từng tham gia các cuộc thi như The Look, The Face. Cô cũng đoạt giải Á quân 1 Người mẫu thời trang Việt Nam 2018, tuy nhiên danh hiệu này đã bị ban tổ chức cuộc thi này tước một ngày trước đó với lý do Thư Dung có hành vi không phù hợp, chụp ảnh phản cảm, ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hóa của người Việt Nam tại Tuyệt tình cốc Đà Lạt cách đây không lâu. Ngoài ra, ban tổ chức nhận được thông tin phản ánh về hành vi vi phạm pháp luật, đang bị cơ quan công an điều tra, xử lý của người đẹp này.
Đứng trước những luồng dư luận trái chiều, Thư Dung hiện đã khóa tài khoản cá nhân trên facebook.
Thư Dung với dải băng đoạt danh hiệu Á hậu 2 tại Miss Eco International 2018 Ảnh: TL
Một điều đang được nhiều người thắc mắc đó là trong đêm chung kết Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2018 tại Ai Cập, chân dài đến từ Hà Giang được trao dải băng Á hậu 3, nhưng trong các ảnh hậu trường và khi trở về Việt Nam, người đẹp đeo băng ghi Á hậu 2.
Trong thông báo mới nhất trên fanpage, Thư Dung lại được nhắc đến là Á hậu 3. Chính vì sự lộn xộn này, Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế, cuộc thi chỉ vừa tổ chức 4 mùa, bị cho là thiếu chuyên nghiệp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.