Thúy Nga bối rối khi bị đàn em nhận xét là 'người lớn tuổi'

13/05/2020 20:41 GMT+7

Danh hài Thúy Nga bị nam ca sĩ Will 'cà khịa' chuyện tuổi tác khi nữ nghệ sĩ liên tục 'tấn công' trêu chọc các thí sinh nhí.

Trong tập 6 của Đấu trường âm nhạc nhí, nghệ sĩ Thúy Nga tiếp tục khiến khán giả bật cười với những nhận xét vừa hài hước vừa duyên dáng. Cụ thể, khi MC Đại Nghĩa trổ tài làm đồ vật "biến mất", nếu Miko Lan Trinh đề nghị: "Anh có thể làm mất một số nếp nhăn trên gương mặt em không?" thì nữ danh hài Thúy Nga lại chen vào: "Chị không cần mất nếp nhăn, nãy giờ chị cứ sợ mất mấy bộ tóc giả phía sau. Cặp lông mi giả chị không lo bằng tóc giả, tóc giả nó mà rụng ra lả tả là Miko cười xỉu luôn". Sự "lo lắng" của Thúy Nga khiến cả trường quay bật cười. 

Nữ danh hài năn nỉ đối thủ khi cô nhận bàn thua trong trận đấu đầu tiên

Ảnh: BTC

Bên cạnh đó, học trò Minh Nhí cũng không quên "cà khịa" các đấu sĩ nhí của đội khác. Nữ nghệ sĩ cảm thấy "bất công" khi số tuổi của các đấu sĩ nhí giữa 3 đội không tương đồng. Ngay lập tức, giọng ca Tận cùng nỗi nhớ lên tiếng "đáp trả": "Chị không được nói như vậy. Bên đó có một thí sinh nhỏ tuổi nhất thì bên chị cũng có một người lớn tuổi nhất, đó là chị". MC Đại Nghĩa cũng tỏ ra đồng tình với quan điểm này. Trước sự "công kích" của Will và nam MC, nữ nghệ sĩ tỏ ra luống cuống và bối rối. Tuy nhiên, sau đó Thúy Nga đã "phản pháo": "Chị sẽ lấy giấy khai sinh cho tụi em xem, năm nay chị mới tròn 18 tuổi đó". Việc "khai gian" tuổi của Thúy Nga khiến MC Đại Nghĩa bày tỏ thái độ "không hài lòng", tuy nhiên, nam MC lại "lật kèo" khi tự nhận bản thân chỉ mới... 17 tuổi. 
Không dừng lại ở đó, tuy là người về cuối trong phần chọn đội ở tập 5 nhưng Thúy Nga vẫn tự tin tuyên bố: "Chị biết tụi em còn nhỏ nên chị nhường. Nói chung trong cuộc thi lúc nào cũng có hên xui nhìn vậy chứ không phải vậy, 30 chưa phải là tết. Bình tĩnh đi, tụi em cứ bình tĩnh. Đội chị sẽ chiến thắng". Sau lời tuyên bố hùng hồn và đầy tự tin, đấu sĩ của cô đã phải chịu thua trước giọng ca nhí của Will trong trận đấu tiên. Điều này khiến nữ danh hài buồn bã: "Con gà to nhất của tôi nó rụng cánh rồi, bây giờ còn một con nhỏ xíu với con vừa vừa đây không biết làm sao luôn". Cô cũng phải năn nỉ đấu sĩ nhí tiếp theo "nhẹ tay" với thí sinh đội của mình. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.