'Tiểu Long Nữ - Dương Quá' xác nhận kết hôn vào tháng 7 tới

18/05/2016 15:56 GMT+7

Cặp đôi diễn viên Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy của bộ phim truyền hình Tân Thần điêu đại hiệp đã chính thức xác nhận sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 19.7 tới, theo trang Sina .

Sau cặp bạn diễn Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương của phiên bản Thần điêu đại hiệp năm 1998, đây tiếp tục là cặp đôi phim giả tình thật thứ hai của bộ phim. Nói về thông tin hôn lễ của mình, Trần Nghiên Hy chia sẻ: “Cảm ơn bạn bè và khán giả đã quan tâm đến chuyện tình của chúng tôi. Hiện tại chúng tôi đang lên kế hoạch cho một đám cưới thật đơn giản, ấm cúng nhưng không kém phần lãng mạn”.
Giải thích thêm về lý do vội kết hôn, nữ diễn viên Đài Loan 32 tuổi phủ nhận tin đồn mình đã mang thai cùng Trần Hiếu mà chỉ nói rằng do yêu thích không khí mùa hè và đó là lý do cô sẽ tổ chức đám cưới vào mùa hè năm nay.
Trần Nghiên Hy, nữ diễn viên của bộ phim thần tượng đình đám “You are the apple of my eyes (Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi) hơn Trần Hiểu 4 tuổi nhưng dường như đây không phải trở ngại trong chuyện tình của hai người.
Trần Nghiên Hy nổi lên nhờ vai diễn trong bộ phim Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi Ảnh: chụp màn hình phim
Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy tiết lộ chuyện hẹn hò vào tháng 8.2015 sau lần đầu đóng cặp cùng nhau trong bộ phim cổ trang nổi tiếng Thần điêu đại hiệp năm 2014. Sau đó vài tháng, Trần Hiểu đã chính thức cầu hôn bạn gái bằng chiếc nhẫn kim cương có giá gần 6 tỉ đồng trên một chiếc du thuyền sang trọng ở Paris (Pháp).
Nam diễn viên Trần Hiếu cũng từng nhiều lần đến thăm gia đình bạn gái, theo tiết lộ của Nghiên Hy, ba mẹ cô cũng rất vừa lòng với “chàng rể tương lai” này.
Trần Nghiên Hy xuất thân là một tiểu thư trong một gia đình giàu có ở Đài Loan, từng là thủ khoa của khoa Quản trị Trường đại học Nam California (Mỹ). Tuy vậy sự nghiệp của nàng ''Tiểu Long Nữ'' này lại không mấy suôn sẻ. Khởi nghiệp diễn xuất từ năm 2007 nhưng mãi đến năm 2011 cô mới để lại dấu ấn với nhân vật Thẩm Giai Nhi trong Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi. Ở vai Tiểu Long Nữ cô lại không được giới chuyên môn lẫn khán giả đánh giá cao cả về ngoại hình lẫn diễn xuất.
Còn về phía nam diễn viên 28 tuổi Trần Hiếu, trước khi nên duyên cùng Trần Nghiên Hy, anh từng có thời gian dài hẹn hò cùng Triệu Lệ Dĩnh. Hai người từng được xem là một cặp đôi vàng của màn ảnh Hoa ngữ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.