Tóc Tiên 'làm khó' 8 thí sinh 'The Face'

29/07/2016 09:32 GMT+7

Nữ ca sĩ là người mang đến thử thách cho các thí sinh trong tập 7 của The Face - Gương mặt thương hiệu sẽ lên sóng vào tối 30.7.

Tuần trước, tập 6 The Face kết thúc với nhiều tranh cãi dù cả ba huấn luyện viên Phạm Hương, Lan Khuê, Hồ Ngọc Hà hay thí sinh bị loại Kim Chi đều đã lên tiếng. Teaser tập 7 vừa hé lộ nhiều chi tiết thú vị, trong tập mới các thí sinh sẽ phải hóa thân vào những vai diễn để biểu đạt được trọn vẹn cảm xúc của nhân vật.
Trong tập 7 The Face, Tóc Tiên tái xuất với vai trò mang đến cho các cô gái của ba đội thử thách Diễn xuất trước ống kính. Lần này, giọng ca Ngày mai son môi đỏ đậm và chọn váy sequin với các chi tiết cut-out pha xuyên thấu để thể hiện phong cách quyến rũ, bí ẩn.
Với thử thách này, các thí sinh phải thể hiện khả năng diễn xuất trước ống kính để truyền tải ngôn ngữ hình ảnh, ý nghĩa thông điệp của sản phẩm thương hiệu. Các cô gái sẽ phải dùng chính cảm xúc chân thật của mình để chinh phục thử thách, giành chiến thắng về cho đội.
Tóc Tiên thể hiện khả năng diễn xuất linh hoạt khi thị phạm
Khi buổi ghi hình kết thúc, giám khảo Vietnam Idol Kids thoải mái tạo dáng nhí nhảnh trước ống kính
Tóc Tiên ‘làm khó’ 8 thí sinh ‘The Face’
Trước khi bắt đầu, nữ ca sĩ trao đổi kỹ lưỡng với ê-kíp thực hiện các công việc liên quan
Tóc Tiên ‘làm khó’ 8 thí sinh ‘The Face’
Tóc Tiên đến từ sớm để trang điểm và chuẩn bị cho phần ghi hình của mình tại The Face
Như vậy tập 7 không chỉ dừng lại ở những màn catwalk, Top 8 sẽ phải chứng minh năng lực của một gương mặt đại diện thương hiệu thông qua khả năng biểu cảm của mình. Các cô gái sẽ phải dùng cảm xúc của mình để chinh phục thử thách, giành chiến thắng về cho đội. Tóc Tiên sẽ là người thị phạm cũng như quyết định chiến thắng dành cho ai trong tập này.
Tập 7 sẽ lên sóng vào lúc 20 giờ ngày 30.7 trên kênh VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.