‘Tội phạm đẹp trai nhất thế giới’ sải bước trên sàn diễn thời trang New York

16/02/2017 14:55 GMT+7

Việc được trình diễn tại các sàn diễn thời trang quy mô lớn là một mơ ước đối với bất kỳ người mẫu nào. Và với Jeremy Meeks, một người từng phải ngồi sau song sắt nhà tù lại càng đặc biệt.

Xuất hiện trong buổi trình diễn của nhà thiết kế Philipp Plein tại Tuần lễ thời trang New York 2017 đang diễn ra tại Mỹ, Jeremy Meeks, 33 tuổi, tội phạm từng nổi tiếng khắp thế giới vào năm 2014 vì quá đẹp trai, đã gây chú ý khi có những bước đi đầu tiên trước công chúng trong vai trò một người mẫu chuyên nghiệp .
Anh chàng diện nguyên một cây đen cá tính trong bộ sưu tập mở màn của Philipp Plein. Vẫn đôi mắt màu xanh lam hút hồn, gương mặt góc cạnh, cộng thêm phong cách trình diễn lạnh lùng, Jeremy Meeks đã làm nóng không khí tại “bữa tiệc” thời trang sôi động này. Đây là một vinh dự lớn cho anh khi được biểu diễn trước những nhà thiết kế thời trang hàng đầu và những người nổi tiếng như ca sĩ Madonna, siêu mẫu Kylie Jenner, Tiffany Trump hay Paris Hilton.
Chia sẻ sau đêm diễn, Jeremy viết trên trang cá nhân: “Cảm ơn Philipp Plein đã tin tưởng tôi. Quả là một chương trình tuyệt vời”.
Bức ảnh “đổi đời” của Jeremy Meeks Ảnh: FB Phòng Cảnh sát Stockton, California, Mỹ
Có thể nói, mối lương duyên với thời trang không chỉ cứu vớt cuộc đời của Jeremy mà còn mang lại cho anh một tương lai xán lạn hơn sau khi ra tù. Nam người mẫu cũng từng chia sẻ công việc đáng mơ ước này có thể giúp anh đủ thu nhập để nuôi vợ và 3 con nhỏ.
Jeremy bị bắt hồi tháng 2.2014 và bị kết án 27 tháng tù giam vì tội tàng trữ vũ khí trái phép. Tuy nhiên, chỉ sau một đêm, tên tuổi của anh bỗng chốc nổi như “cồn” sau khi tấm hình chân dung của anh do Phòng Cảnh sát Stockton (California, Mỹ) chụp được đăng tải trên Facebook của đơn vị này.
Do đó, dù vẫn trong thời gian thụ án nhưng nhờ ngoại hình quyến rũ, Jeremy được các đơn vị giải trí để mắt tới và giúp anh có được hợp đồng người mẫu với công ty White Cross Management.
Kể từ khi ra tù hồi tháng 3.2016, Meeks thường xuyên cập nhật hành trình làm người mẫu của mình trên trang Instagram cá nhân nhưng chỉ đến tối 13.2, anh mới chính thức xuất hiện trên sàn diễn thời trang.
Jeremy Meeks đã có vợ và 3 con Ảnh: Instagram NV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.