Top 3 thí sinh chung kết 'Tiếng hát mãi xanh'

02/10/2017 13:07 GMT+7

Tiếng hát mãi xanh 2017 đã trải qua 4 đêm live show và vừa công bố top 3 thí sinh xuất sắc lọt vào đêm chung kết xếp hạng gồm: Đinh Thị Đượm (61 tuổi, TP.HCM), Nguyễn Thị Chín (53 tuổi, Tây Ninh) và Trần Tuấn Phước (40 tuổi, TP.HCM).

Ngoài ra, 5 thí sinh đã tạm chia tay trong 4 live show (Hoàng Thị Trà, Rô Rik, Lê Đình Bắc, Nguyễn Văn Đa, Trần Thị Thái Hòa) cũng vừa trải qua đêm live show 5 chủ đề Tái ngộ. Từ 5 thí sinh này, ban giám khảo chuyên môn và báo chí sẽ chọn 1 người (kết quả được công bố lúc 20 giờ 45 ngày 6.10 trên kênh HTV9) để bước tiếp vào đêm chung kết xếp hạng (tối 13.10 tại phim trường Nam Đông, Q.Gò Vấp, TP.HCM). Trong đêm thi này, 4 thí sinh sẽ dự thi 2 bài, 1 hát đơn và 1 song ca cùng ca sĩ khách mời để tìm ra ngôi vị quán quân.
Top 8 thí sinh vào vòng live show mùa giải Tiếng hát mãi xanh 2017 đều thể hiện sự chuyên nghiệp từ giọng hát đến phong cách như những ca sĩ thực thụ, ngang tài ngang sức. Ba thí sinh vừa được công bố vào đêm chung kết là đại diện cho 3 màu sắc, cá tính âm nhạc khác nhau.
Như trong đêm live show 4 chủ đề Hoài niệm vừa qua, thí sinh Trần Tuấn Phước được mệnh danh “Ông bố soái ca” đã đưa giọng hát của mình trở về tuổi thanh xuân qua ca khúc Chợt như năm 18. Thế mạnh của Tuấn Phước là tạo kịch tính trong bài hát và có thể xử lý tốt cả dòng nhạc vui lẫn buồn. Thí sinh Nguyễn Thị Chín thì đem thơ tình gửi gắm vào giọng hát nồng nàn đậm chất Bắc bộ, tận dụng thế mạnh của một chất giọng đẹp ở những phần đòi hỏi sự luyến láy. Riêng Đinh Thị Đượm được mọi người nhận xét rằng ca khúc mà thí sinh trình bày đã nói thay nỗi cô đơn của những người phụ nữ khi nhìn lại cuộc tình buồn trong quá khứ. Dẫu vậy, khi cần, thí sinh này cũng là người khuấy động sân khấu bằng những ca khúc dễ thương, yêu đời, như giám khảo - nhạc sĩ Trần Long Ẩn nhận xét: “Giọng hát chị sang trọng, cảm xúc, chuyên nghiệp và chạm tới đỉnh cao của thành công”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.