Trấn Thành làm hàng loạt sao Việt bật khóc trong 'Sau ánh hào quang'

28/09/2017 17:48 GMT+7

Với sự dẫn dắt của MC Trấn Thành , chương trình Sau ánh hào quang với sự tham gia của nhiều sao Việt khiến khán giả không khỏi tò mò với khoảnh khắc hàng loạt khách mời bật khóc trong chương trình.

Sau ánh hào quang là talkshow kết hợp kịch nghệ và âm nhạc. Trong 75 phút mỗi tập của chương trình, MC Trấn Thành sẽ lần giở lại toàn bộ cuộc đời của một sao Việt. Bên cạnh đó, những dấu ấn đáng nhớ và thầm kín nhất sẽ được tái hiện qua các nhạc phẩm, tiểu phẩm trên sân khấu.
Ca sĩ Thanh Hà cũng không kiềm được cảm xúc trên sân khấu Sau ánh hào quang
Theo tiết lộ từ nhà sản xuất, chính khách mời cũng sẽ phải ngỡ ngàng vì chương trình sẽ mời những nhân vật có mối liên hệ đặc biệt với cuộc đời họ. Đó có thể là người họ từng thương yêu hoặc sẽ phải đối diện với những cái tên mà họ chẳng bao giờ muốn gặp lại. 
Trong trailer vừa được tung ra, nhiều nghệ sĩ Việt đã bật khóc khi đối diện với chính mình. Được mệnh danh là "ông hoàng nhạc Việt", Đàm Vĩnh Hưng dõng dạc tuyên bố "sẽ ngồi vừa vặn cái ngôi mà khán giả trao". Thế nhưng có lúc anh cũng phải sụt sùi thừa nhận sự cô đơn không ai thấu hiểu. Nam ca sĩ cho biết: “Chưa bao giờ tôi phải khóc khi tham một talkshow dữ dội đến như vậy”.
Những "bí mật" trong cuộc đời của NSND Ngọc Giàu, Hồng Đào, Trấn Thành, Lý Hải - Minh Hà, Xuân Lan, Cindy Thái, Lý Nhã Kỳ… cũng được lần đầu hé lộ trong Sau ánh hào quang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.