Trấn Thành, Ngọc Thuận và Ngọc Lan… vướng tình tay ba

06/08/2012 14:43 GMT+7

(iHay) Ba diễn viên Trấn Thành, Ngọc Thuận và Ngọc Lan, cùng hot girl Sam vừa đem đến một chuyện tình éo le

(iHay) Ba diễn viên Trấn Thành, Ngọc Thuận và Ngọc Lan, cùng hot girl Sam vừa đem đến một chuyện tình éo le nhưng cũng đầy ý nghĩa trong vở hài kịch Màu trăng khuyết, vừa ra mắt khán giả truyền hình tối 5.8.

Nằm trong chuỗi hài kịch tâm lý cuối tuần Thông điệp yêu thương, Màu trăng khuyết đã đem đến cho khán giả truyền hình phút giây thư giãn với tiếng cười nhẹ nhàng, bên cạnh đó là ý nghĩa sâu sắc đến từ những tình huống đời thường.

Màu trăng khuyết kể về 4 nhân vật trung tâm: Vui (Ngọc Thuận) bị câm bẩm sinh, chân thật, hiền lành nhưng đôi lúc cũng rất lém lỉnh; Nguyệt (Ngọc Lan) bị mù do một tai nạn, với trái tim nhân hậu và trong sáng; Mừng (Trấn Thành) là một thanh niên luôn vui vẻ và hay giúp đỡ người khác, bị mất một tay do tai nạn; và My (Sam) là cô gái trong sáng và yêu Mừng rất vô tư, hồn nhiên.

Vui đã yêu thầm Nguyệt ngay trong lần đầu gặp mặt, nhưng vì không thể nói được, Vui đã nhờ Mừng truyền đạt những cảm xúc của mình đến Nguyệt. Vì thương bạn, Mừng nhiệt tình giúp đỡ nhưng không ngờ mình cũng vướng vào mối tình tay ba với cô gái mù.

Mặc dù chỉ là một vở hài kịch truyền hình với nội dung và bối cảnh đơn giản, nhưng câu chuyện của Màu trăng khuyết thật sự nổi bật với diễn xuất nhẹ nhàng, nhưng không kém phần tinh tế, thuyết phục của dàn diễn viên trẻ trung, tài năng.

Đặc biệt, nhân vật Mừng của Màu trăng khuyết đã một lần nữa khẳng định tài năng diễn xuất của Trấn Thành. Anh có thể đảm nhiệm nhiều vai diễn khác nhau với những hình tượng hoàn toàn mới. Theo Trấn Thành chia sẻ thì nhân vật Mừng đã để lại ấn tượng rất sâu sắc trong suy nghĩ của mình sau khi hoàn thành vai diễn.

Một số hình ảnh của vở hài kịch truyền hình Màu trăng khuyết:


Vui (Ngọc Thuận), My (Sam) và Mừng (Trấn Thành) sống vui vẻ dưới một mái nhà


My dành tình cảm trong sáng cho Mừng


Mọi chuyện bắt đầu rắc rối khi có sự xuất hiện của Nguyệt (Ngọc Lan)


Vui dành tình cảm cho Nguyệt nhưng không thể thổ lộ

 
Anh nhờ Mừng thay anh nói lời yêu thương đến Nguyệt


Một thời gian sau, Nguyệt nhận ra sự thật

 
Tuy nhiên, câu chuyện kết thúc có hậu khi mỗi người đều tìm ra tình yêu chân thực của mình
 

Thông điệp yêu thương là chuỗi hài kịch tâm lý gia đình - xã hội, phản ánh muôn mặt vấn đề trong mối quan hệ giữa người với người, có thể là tình yêu đôi lứa, tình cảm gia đình hay tình bè bạn…

Các vở kịch là những câu chuyện tình cảm hài hước, mới mẻ và hoàn toàn khác biệt thể hiện những cung bậc “hỉ, nộ, ái, ố” đa sắc màu. Các nhân vật có tính cách, hoàn cảnh đa dạng, được khai thác sâu về mặt tâm lý, mà người xem có thể bắt gặp đâu đó trong cuộc sống thật của chính mình.

Chùm hài kịch Thông điệp yêu thương có sự tham gia của những tên tuổi sáng giá trong làng hài Việt cùng các nghệ sĩ nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực. Sự biến hóa, tung hứng ăn ý, nhịp nhàng giữa các diễn viên hứa hẹn đem đến cho bạn xem đài những giây phút thư giãn đầy ý nghĩa cùng những thông điệp yêu thương không bao giờ cũ.

Chương trình do công ty M&T Pictures sản xuất, đạo diễn Lê Hải thực hiện, gồm 61 số, đang lần lượt được phát sóng trên kênh HTV7, lúc 20 giờ 30 thứ bảy và 21 giờ 30 chủ nhật hằng tuần.

Hiền Nhi
Ảnh: L.P.

>> Trấn Thành "quậy" hết cỡ tại Cần Thơ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.