Trang Pháp phủ nhận 'đá xoáy' hoa hậu Phương Nga trong MV mới

05/10/2017 12:57 GMT+7

Với hình ảnh đưa nhau ra tòa trong MV Sau khi chia tay thì phải làm gì , Trang Pháp vấp phải những ý kiến cho rằng cô muốn 'đá xoáy' chuyện tình hoa hậu - đại gia gây ồn ào thời gian qua.

Ra mắt cách đây vài tháng, ca khúc Sau khi chia tay thì phải làm gì gây sốt bởi giai điệu bắt tai. Tuy nhiên, mãi đến bây giờ Trang Pháp mới tung MV cho ca khúc này. Nữ ca sĩ cho biết cô quyết tâm chuẩn bị và đầu tư cho MV lần này một cách chỉnh chu nhất. MV được đạo diễn Kiên Ứng thực hiện và BB Trần là cố vấn kịch bản.
Đây có thể xem là MV hài hước nhất từ trước đến nay của Trang Pháp với nội dung xoay quanh những cô gái sau khi chia tay người yêu. Tuy nhiên, chi tiết các cặp đôi đưa nhau ra tòa sau khi chia tay đã khiến Trang Pháp vấp phải nhiều ý kiến cho rằng cô đang đá xoáy vụ Trương Hồ Phương Nga - Cao Toàn Mỹ ồn ào thời gian qua. Về việc này, nữ ca sĩ thẳng thắn cho biết đây là một chi tiết hài hước và cũng từng xảy ra với không ít cặp đôi chứ cô không "đá xoáy" ai. 
Điều thú vị là Trang Pháp đã mời một dàn khách mời đình đám vốn là những người bạn thân thiết của mình như Mlee, Hải Băng, Minh Trung, Băng Di, cây hài Anh Đức... tham gia MV lần này. Nữ ca sĩ tiết lộ tất cả khách mời đều không lấy cát sê. Khó khăn lớn nhất chỉ là sắp xếp lịch phù hợp cho mọi người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.