Trào lưu 'Tha thu' của Sơn Tùng M-TP phát sốt trong cộng đồng mạng

12/09/2016 12:20 GMT+7

(iHay) Việc phát âm từ “Tattoo” thành “Tha thu” của Sơn Tùng đã khởi nguồn cho trào lưu chế mới trên cộng đồng mạng.

(iHay) Việc phát âm từ “Tattoo” thành “Tha thu” của Sơn Tùng đã khởi nguồn cho trào lưu chế mới trên cộng đồng mạng.

Sơn Tùng trong buổi mừng sinh nhật cùng cộng đồng Sky tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An
Xuất hiện trong đêm chung kết The Face - Gương mặt thương hiệu, Sơn Tùng M-TP không chỉ gây chú ý bởi dòng chữ nghệ thuật This is art được viết theo kiểu cách điệu, nằm chếch không xa chân mày bên trái “trùng hợp” với hình xăm nổi tiếng của người mẫu Đức Daniel Bamdad mà còn gây ấn tượng cách phát âm không đụng hàng chữ Tha thu (tattoo - hình xăm).
Cách phát âm "không đụng hàng" của Sơn Tùng cùng phong thái tự tin, “nhí nhảnh” của nam ca sĩ 9X nhanh chóng khiến cư dân mạng “phát sốt”. Ngay sau đó, hàng loạt ảnh chế đã được cộng đồng mạng sáng tạo để mua vui. Trào lưu Tha thu ra đời từ đó khiến bản thân nam ca sĩ bất ngờ.
Ảnh chế ăn theo trào lưu Tha thu - Ảnh chụp màn hình
Không chỉ vậy, các buổi họp fan của nam ca sĩ diễn ra ở các tỉnh thành cũng liên tục vướng những câu hỏi "nhạy cảm" khiến anh "đứng hình". Sau thắc mắc “Anh Tùng còn trinh nguyên không?” của fan Thanh Hóa, tại buổi họp fan thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An, giọng ca Thái Bình tiếp tục "đơ người" khi nghe được lời nhắn từ một fan nữ dành cho mình: "Anh Tùng ơi! Anh nợ em một cuộc tình".
Sau vài giây đơ người, đỏ mặt giọng ca Chúng ta không thuộc về nhau gỡ rối: "Đúng! Tùng nợ tất cả các bạn có mặt tại đây một tình cảm to lớn. Bản thân Tùng thấy mình vô cùng may mắn khi những người đang ngồi dưới kia chẳng ai là máu mủ của mình. Tuy nhiên, các bạn - các Sky vẫn luôn hướng trái tim ủng hộ Sơn Tùng M-TP". Nam ca sĩ không quên cúi đầu cảm ơn và bày tỏ sự trân quý dành cho đại gia đình Sky.
Các fan ở thành phố Vinh "máu lửa" không kém ở các tỉnh thành khác mà Sơn Tùng đã đi qua trong tour mừng sinh nhật của mình
Sơn Tùng mở màn buổi họp fan tại Vinh bằng ca khúc hit đình đám của mình - Cơn mưa ngang qua
Và vẫn như mọi khi, một trong những phần được người hâm mộ mong chờ nhất chính là "Thành thật cùng Sky". Ở thử thách này, nam ca sĩ sẽ phải đối mặt với 5 câu hỏi "bá đạo trên từng hột gạo" mà gia đình Sky dành cho mình. Tuy nhiên với sự thông minh và nhạy bén, giọng ca Âm thầm bên em tự tin đối đáp một cách dễ dàng khiến fan hài lòng
Câu hỏi đầu tiên mà Sky ở Vinh dành cho Sơn Tùng là: "Công khai người ấy đi Tùng, anh có nhớ nụ hôn gió qua cửa kính không?". Nam ca sĩ nhanh chóng đối đáp bằng một đoạn ngắn giai điệu nằm trong ca khúc Người ấy của Trịnh Thăng Bình
Tiếp đó, Sơn Tùng M-TP tâm sự: "Người ấy của Tùng không ai khác chính là các Sky chứ đâu. Nhân tiện đây, Tùng muốn nói rằng Tùng yêu "người ấy" rất nhiều, hãy luôn ở bên cạnh anh và làm động lực cho anh nhé. Cám ơn "người ấy"!"
Chàng trai gốc Thái Bình làm các fan có mặt tại nhà thi đấu Vinh "nức mũi" bởi câu trả lời vô cùng dễ thương. Còn MC thì lại lắc đầu ngao ngán: "Ôi! Bạn này không những đẹp trai mà còn dẻo miệng"
Nói tới đây Sơn Tùng thanh minh: "Thật ra đi đến đâu các fan cũng hỏi Tùng có người yêu chưa hoặc còn trong trắng không? Nhưng đi tới đâu cũng gặp các Sky, ai cũng ôm, ai cũng sờ soạng thì làm sao Tùng dám có người yêu và giữ được tấm thân trong trắng này. Nói vui vậy thôi, ở thời điểm hiện tại Tùng chỉ muốn dành hết tình cảm cho âm nhạc và các fan thân yêu của mình"
Ở câu hỏi tiếp theo, các Sky lại tò mò ngỏ ý muốn biết chừng nào thần tượng lập gia đình. Sơn Tùng M-TP nhấn mạnh: "Khi nào duyên số đến thì lúc đó Tùng sẽ quyết định lập gia đình. Tình yêu không thể nói trước và như Tùng đã chia sẻ thì thời điểm này Tùng chỉ muốn dành hết thời gian, tình cảm cho âm nhạc để sáng tác thật nhiều ca khúc hay gửi tới mọi người. Còn yêu đương tính sau, ai đến sẽ đến"
Khi mỗi câu nói vừa dứt, Sơn Tùng M-TP lập tức nhận được những tràng pháo tay vang dội. Phía dưới, các fan không ngừng hô tên anh chàng. "Các bạn cứ như vậy thì làm sao mình kiềm chế nổi?", giọng ca Chúng ta không thuộc về nhau gãi đầu
Tour họp fan xuyên Việt của Sơn Tùng M-TP do công ty WE PRO tổ chức sẽ tiếp tục hành trình đi qua các tỉnh thành: Khánh Hòa (18.9), Huế (25.9), Đà Nẵng (2.10), Đăk Lăk (9.10)...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.