Triển lãm ảnh thiện nguyện 'Sắc màu cuộc sống'

23/06/2017 12:02 GMT+7

Chiều 22.6, tại Thư viện Khoa học Tổng hợp TP.HCM (số 69 Lý Tự Trọng, Q.1, TP.HCM) đã diễn ra lễ khai mạc Triển lãm ảnh thiện nguyện Sắc màu cuộc sống lần 2.

Đây là chương trình do Diễn đàn nhiếp ảnh VNPhoto.net, diễn đàn Tinhte.vn và Bệnh viện mắt TP.HCM đồng tổ chức, kéo dài từ nay cho đến hết ngày 25.6.
Triển lãm trưng bày 50 tác phẩm nhiếp ảnh, chọn lọc từ hàng ngàn bức ảnh được thực hiện qua các chuyến đi đến nhiều vùng miền trên cả nước của 5 tác giả: Phạm An Dương, Nguyễn Phúc Lộc, Minh Hòa, Đặng Tuấn và Nguyễn Thanh Hải.
Hoàng hôn tím Ảnh: Nguyễn Thanh Hải
Mục tiêu của triển lãm lần này là gây quỹ thực hiện 200 ca phẫu thuật mắt cho người dân ở vùng Đồng bằng Sông Cửu Long bị đục thủy tinh thể. Ngay sau lễ khai mạc, nhóm tác giả đã bán được 6 bức ảnh (30 triệu đồng) và một số người đã ủng hộ gây quỹ với số tiền gần 25 triệu đồng.
Được biết, trong cuộc triển lãm ảnh thiện nguyện Sắc màu cuộc sống lần 1 diễn ra vào năm 2016, các tác giả gây quỹ được gần 200 triệu đồng và đã tổ chức phẫu thuật mắt cho 80 người dân ở tỉnh Long An.
Hồ Tuyền Lâm Ảnh: Đặng Tuấn
Thuyền thúng Ảnh: Phạm An Dương
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.