Trịnh Thăng Bình không ngại ý kiến trái chiều với hình ảnh 'tắc kè hoa'

11/09/2016 10:04 GMT+7

Vốn quen thuộc với hình ảnh hiền lành cùng những bản pop ballad nhẹ nhàng, sâu lắng được phần đông khán giả ưa chuộng, Trịnh Thăng Bình vừa trở lại với phong cách âm nhạc và thời trang đều mới lạ.

Trịnh Thăng Bình chia sẻ anh ấp ủ chuỗi dự án với mong muốn khán giả có thể nhìn thấy nhiều khía cạnh hơn ở mình, đặc biệt là sự đa năng trong âm nhạc. Với ca khúc Em đừng quay về đây, ca khúc đầu tiên trong album Anh, em và ai sẽ ra mắt trong tháng 10 tới, nam ca sĩ mong muốn được khán giả nhìn thấy một Trịnh Thăng Bình biến hóa đa dạng.
Em đừng quay về đây là ca khúc được chính Trịnh Thăng Bình hòa âm phối khí và sáng tác cùng Rapper F. Chia sẻ về ca khúc này, Trịnh Thăng Bình cho biết: “Đây là ca khúc có bản phối mà tôi thích nhất từ trước đến nay trong các sáng tác của mình. Đoạn rap theo giai điệu của ca khúc cũng là điều khiến tôi thích thú. Đây là thể loại đang rất được ưa chuộng trên thế giới. Trong các sản phẩm tiếp theo, tôi cũng sẽ khai thác nhiều hơn thể loại này”.
Trong bộ ảnh mới thực hiện, Trịnh Thăng Bình trông lạ mắt và khác hẳn so với hình ảnh hiền lành quen thuộc
Có thể thấy sự tinh quái và có phẩn nổi loạn hơn ở nam ca sĩ
 
“Tuy nhiên dù có thay đổi dòng nhạc nhưng vẫn sẽ giữ chất riêng của Trịnh Thăng Bình”, anh cho biết
Cùng với sự đổi mới trong âm nhạc, hình ảnh của Trịnh Thăng Bình cũng được anh chăm chút và biến hóa đa dạng hơn. Đây cũng là một trong những thay đổi đầu tiên trong chuỗi biến hóa “tắc kè hoa”.
Nhiều người cho rằng hình ảnh tắc kè hoa thường phù hợp với ca sĩ trẻ, riêng Trịnh Thăng Bình đã gia nhập showbiz Việt hơn 10 năm. Tuy nhiên nam ca sĩ bày tỏ: “Trong nghệ thuật, tôi nghĩ hoạt động càng lâu thì càng phải đổi mới mình để ngày một đa dạng hơn cả về âm nhạc lẫn hình ảnh. Một phần để khán giả không bị "ngán", đồng thời cũng là để thỏa mãn sự sáng tạo của bản thân. Với lần trở lại cùng hình ảnh "tắc kè hoa" này, tôi nghĩ dù ở tuổi nào thì tinh thần và âm nhạc của tôi vẫn luôn trẻ, vì thế tôi không ngại nhận ý kiến trái mong đợi".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.